Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hành động đáng nể với học trò từng dựng chuyện kể xấu mình

Thứ ba, 29/10/2019, 09:06 (GMT+7)

Sau những ồn ào với Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng đã bao dung, tha thứ cho học trò cũ.

Mới đây, Phan Ngọc Luân đã trở lại trong chương trình Gương mặt thân quen 2019. Lần trở lại này, nam ca sĩ gây bất ngờ khi sẽ hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, Phan Ngọc Luân từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vướng vào ồn ào kể xấu ông hoàng nhạc Việt. Theo đó, anh cho biết từng nhiều lần qua đêm tại nhà Mr Đàm, thậm chí ngủ chung giường và nhiều lần vượt qua giới hạn bình thường. Phan Ngọc Luân còn tiết lộ say mê ‘ông hoàng nhạc Việt’ và coi đó như tình yêu.

Phan Ngọc Luân từng vướng ồn ào dùng chiêu trò để PR cho sản phẩm mới

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lập tức tung ra bằng chứng Phan Ngọc Luân cố tình tạo scandal để PR cho sản phẩm mới. Sau scandal ồn ào này, sự nghiệp của Phan Ngọc Luân xuống dốc và hình ảnh của anh xấu đi rất nhiều trong lòng công chúng.

Gần 1 năm sau scandal ồn ào này, Phan Ngọc Luân cho biết mối quan hệ hiện tại với Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại bình thường. "Anh Hưng và Luân vẫn tiếp tục gặp nhau, nhưng kín đáo để cho mọi người không khơi lại chuyện cũ. Hai thầy trò vẫn nói chuyện bình thường. Luân có nhắn tin nhờ anh Hưng giúp đỡ cho tiết mục trong chương trình sắp tới và anh Hưng đã rất sẵn sàng. Anh Hưng góp ý, khuyên Luân nên làm thế này, thế kia. Khi Luân hỏi "Đại ca có con giận em chuyện cũ không?", anh Hưng trả lời "Anh đã hết giận em từ lâu. Anh vẫn rất thương em", nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng đã bao dung, tha thứ cho Phan Ngọc Luân sau ồn ào trong quá khứ

Nhắc lại scandal trong quá khứ, Phan Ngọc Luân cho biết đây là một bài học đáng nhớ đối với mình. "Nghĩ lại không biết tại sao mình lại làm như vậy. Tuy nhiên nhờ vậy mà giờ đây Luân mới đứng dậy và làm việc gì đó mới hơn. Đây thực sự là cơ hội để làm một điều gì đó chứng tỏ Luân đi lên bằng thực lực chứ không phải bằng những chuyện chiêu trò như vậy. Luân rất vui vì vẫn nhận được tình cảm của khán giả và anh Đàm Vĩnh Hưng sau tất cả mọi chuyện", nam ca sĩ tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Ngọc Luân