Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hành động ý nghĩa đối với học trò khiến fan nể phục

Thứ ba, 15/10/2019, 11:27 (GMT+7)

Dù bận rộn với các lịch trình dày đặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có hành động đặc biệt cổ vũ học trò.

Mới đây, Thu Hằng đã đầu tư 700 triệu đồng để thực hiện MV “Chuyện người con gái”. Cô được biết đến sau khi trở thành quán quân các cuộc thi “Solo cùng Bolero” và “Người kể chuyện tình”. Thu Hằng luôn được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm và giúp đỡ trên con đường phát triển sự nghiệp và gọi là “trò cưng”.

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Thu Hằng tiết lộ được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ rất nhiều khi sự nghiệp tụt dốc và cuộc sống khó khăn. Ông hoàng nhạc Việt đã đưa Thu Hằng đi diễn ở các show mình được mời rồi trích một phần cát-sê để trả cho học trò.

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng học trò ra mắt sản phẩm mới

"Thầy nói với tôi nhiều người đi làm với mức lương 4-5 triệu đồng vẫn sống được, thì không có lý do gì tôi không thể xoay xở. Thầy lấy bản thân ra làm gương, kể chuyện ngày xưa trầy trật, mất cả chục năm xếp hàng hát phòng trà để được như hiện nay. Điều này khiến tôi giải tỏa tâm lý rất nhiều", Thu Hằng chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MV mới.

Trong MV “Chuyện người con gái” mới ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định để Thu Hằng tự lựa chọn và đưa ra các quyết định thay vì đóng vai trò cố vấn như các MV trước.  Bên cạnh đó, nam ca sĩ dõi theo và động viên tinh thần trên từng bước đi của học trò.

Hình ảnh Thu Hằng trong MV "Chuyện người con gái"

Chuyện người con gái là sáng tác của nhạc sĩ Thái Hùng, từng được thể hiện thành công qua tiếng hát của nhiều giọng ca Hương Thủy, Ngọc Thảo, Lê Như... Nội dung MV lần này Thu Hằng thực hiện được xây dựng theo hướng cổ trang mang màu sắc liêu trai với bối cảnh chính tại Đà Lạt. Dự trù kinh phí ban đầu khoảng 300 triệu đồng nhưng khi bắt tay làm, con số đó đội lên đến 700 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news