Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á

Thứ ba, 17/11/2015, 10:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á do Hàn Quốc trao tặng.

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á do Hàn Quốc trao tặng.

Tại họp báo chiều ngày 16/11, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc vì là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng này.

Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo chiều 16/11. 

Được biết, giải thưởng Ngôi sao châu Á đã có 22 mùa giải. Và năm nay là năm đầu tiên, giải thưởng này mới mở rộng ra phạm vi ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sĩ các nước trong khu vực như: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam...

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, có nguồn tin cho rằng người mẫu Ngọc Trinh cũng sẽ được trao giải thưởng này. Tuy nhiên, thông tin này chưa được công bố. Đại diện phía Hàn Quốc - ông Lee Sun Ki cho hay thông tin một nghệ sĩ trẻ nữa của Việt Nam cũng được nhận giải năm nay sẽ được công bố sau. 

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận giải Ngôi sao châu Á. 

Ông Lee cũng cho biết ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chọn vì những thành tựu nổi bật trong nhiều năm qua. Ngoài ca hát, anh cũng rất thành công trong vai trò giám khảo của những chương trình đình đám như: Giọng hát Việt - The Voice, Nhân tố bí ẩn - X-Factor hay Bước nhảy ngàn cân - Dance your fat off... 

Ngoài Việt Nam, ngôi sao võ thuật của Thái Lan là Tony Jaa và diễn viên người Nhật - Watanabe Ken (nổi danh trong các phim The last samurai, Godzilla...) cũng được vinh danh tại giải năm nay. 

Giải thưởng danh dự Ngôi sao châu Á năm nay cũng công bố sẽ có bốn nghệ sĩ Hàn Quốc được trao giải, đó dều là những cái tên "gây sốt" cho làng giải trí xứ kim chi hiện tại: Kim Soo Huyn, Kim Woo Bin (nam) và Jun Ji Huyn, Kim Tae Hee (nữ). 

Quang Linh, Nguyên Vũ tới họp báo ủng hộ Mr. Đàm.

Lễ trao giải sẽ diễn ra lúc 16g (giờ địa phương) ngày 26-11 tại Seoul, Hàn Quốc và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết dù rất vinh dự và hạnh phúc nhưng rất tiếc là anh không thể tham gia lễ trao giải. "Đây là một thông tin bất ngờ với cả bản thân tôi. Tôi không hề biết mình có được vinh dự này trước đó nên đã nhận sô từ trước. Thời gian đó, tôi có lịch diễn ở Mỹ và không cách nào thu xếp qua Hàn Quốc dự được. Tôi rất tiếc về điều này" - anh nói.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cử đại diện của mình đến nhận giải, đồng thời thực hiện một video clip để cảm ơn ban tổ chức và xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của mình.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news