Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tín vật của người yêu chờ đợi suốt 12 năm

Thứ tư, 20/09/2017, 16:26 (GMT+7)

Trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng status tâm trạng kèm hình ảnh hé lộ tín vật tình yêu giữa anh và người tình anh chờ đợi suốt 12 năm khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng status tâm trạng kèm hình ảnh hé lộ tín vật tình yêu giữa anh và người tình anh chờ đợi suốt 12 năm khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Status tâm trạng của Mr.Đàm.

Anh cho biết, mình không còn trẻ để tìm niềm vui, với anh niềm vui đã đủ, anh mong muốn được bước đến bên "người đó" và không phải khoác trên mình chiếc áo mang tên: Đàm Vĩnh Hưng.

"Khi nào bạn nhìn thấy tôi mang vật này trên người thì có nghĩa là tôi đang yêu. Khi nào bạn nhìn thấy người nào cũng mang một tín vật y như thế này thì đó chính là người tôi yêu.

… Tôi đây, 46 tuổi. Tóc bạc dĩ nhiên là có nhuộm, cơ thể của tôi hoàn toàn tự nhiên, không sáu múi, không to cao. Với những cư xử đúng tính cách con người của tôi xưa nay, tôi có thể làm bất kỳ công việc gì để cả hai không bao giờ đói, tôi chắc chắn là sẽ biết cách làm người đó mỉm cười đến suốt đời. Tôi có khả năng chống trả và bảo vệ được người tôi yêu trong quyền hạn cao nhất mà tôi có thể, tôi có đủ lòng hy sinh và sự chịu đựng dành cho người đó. Tôi có vậy thôi đó", Mr. Đàm chia sẻ tình yêu của mình dành cho "người đó".

"Ông hoàng nhạc Việt" còn không quên khẳng định dù kết quả có ra sao, anh cũng sẵn lòng đón nhận. "Người, chính là nhân vật "thử hài cuối cùng" mà tôi chờ đợi suốt 12 năm qua. Dù kết quả có ra sao tôi cũng sẵn lòng đón nhận vì đó là điều do chính tôi lựa chọn".

Hình ảnh "tín vật" của Đàm Vĩnh Hưng với "Người ấy".

Dòng status tâm trạng ngay lập tức khiến cộng đồng chú ý, bàn tán về chuyện tín vật và người yêu Đàm Vĩnh Hưng chờ đợi trong nhiều năm.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news