Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Hoài Linh là người đầu tiên tặng tôi xe Spacy

Thứ bảy, 13/12/2014, 08:36 (GMT+7)

"Chiếc xe Spacy đầu tiên của tôi là chiếc xe được anh Hoài Linh tặng thưởng. Tôi lái xe đó chở anh Hoài Linh đi mà cười hoài luôn vì tôi thích, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có chiếc xe Spacy", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

 

 "Chiếc xe Spacy đầu tiên của tôi là chiếc xe được anh Hoài Linh tặng thưởng. Tôi lái xe đó chở anh Hoài Linh đi mà cười hoài luôn vì tôi thích, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có chiếc xe Spacy", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Là một ngôi sao hạng A của howbiz, Đàm Vĩnh Hưng cũng là nghệ sĩ nổi tiếng sành điệu với nhà đẹp, đồ hiệu và xe sang. Không những sở hữu chiếc xe có nội thất như căn phòng khách sạn sang trọng, mới đây Mr Đàm khiến fans đứng ngồi không yên với bộ ảnh bên siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

Dù bận rộn với lịch tập dày đặc cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Quận 7, TP.HCM) vào ngày 13/12 này nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã tranh thủ chia sẻ về thú chơi xế hộp của anh với phóng viên Báo Đời Sống Và Pháp Luật.

- Được biết, anh sẽ đem một chiếc Rolls Royce mạ vàng lên sân khấu liveshow, anh có thể cho biết ý tưởng này và anh có phải đại diện quảng cáo xe?

Thực ra, đây là ý tưởng của đạo diễn Trần Vi Mỹ từ ban đầu, sau đó có phát sinh là đổi sang chiếc xe khác. Tôi được một người bạn ở Hà Nội cho mượn chiếc xe này và tôi đồng ý sử dụng ngay.

Đây không phải là xe của tôi mà là tôi mượn thôi và tôi phải tự chịu phí vận chuyển vào và ra Hà Nội (được biết Mr Đàm đã bỏ ra 10.000 USD chi trả cho chi phí vận chuyển - PV). Tôi chưa có may mắn được làm đại diện quảng cáo của xe này đâu!

Đàm Vĩnh Hưng bên siêu xe Rolls Royce mạ vàng.

- Anh có phải là người mê xe hơi không?

Tôi không mê xe, tôi chỉ mê nhà và kim cương thôi! Tôi không mê xe hơi vì hồi xưa tôi ngồi lên xe là bị ói liền nên không mê được. Tôi mê nhà đẹp nên nhìn nhà nào đẹp là về làm lại cái gì đó cho nhà mình.

- Đến thời điểm này, anh có nhớ hết có bao nhiêu chiếc xế hộp đã qua tay anh?

Tôi đã chạy chiếc Ford escape là chiếc đầu tiên, sau đó là 2 chiếc Lexus và chiếc Audi nhưng tôi vẫn thích chiếc Lexus vì nhìn nó nghệ sĩ. Tôi không thích chiếc xe ngầu và quá mạnh mẽ, tôi chỉ thích những chiếc xe nhìn nó lãng mạn một chút như vậy.
- Chiếc xe có nội thất mới đây có phải là xe yêu thích nhất trong BST của anh? 

Chiếc xe có nội thất cũng là của hãng xe Ford luôn! Nó là chiếc xe làm cho người ta ngạc nhiên nhất, trầm trồ nhất bởi khi vào bên trong nó thì có cả nhung lụa bày biện sẵn để chào đón người ngồi lên. Tuy nhiên khi di chuyển trong thành phố thì nó hơi bất tiện nên tôi vẫn mê chiếc Lexus của mình hơn vì di chuyển được rất nhanh.

Xem video Hoài Linh giả gái song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

 

- Sở thích của anh khi chọn xe thế nào? Đắt tiền để khẳng định đẳng cấp hay tiện nghi sẽ được ưu tiên hơn?

Tôi chọn xe thì thứ nhất phải đúng mẫu mã mà tôi muốn, phải cầu kỳ một chút xíu. Tôi không cần phải xe đắt tiền mà nó phải phù hợp với mình và hòa đồng với mọi người xung quanh. Xe càng mắc tiền thì càng sửa nhiều tiền và phụ kiện chạy theo cũng rất là nhiều. Tôi nghĩ xe chỉ là phương tiện đi lại cho mình thôi chứ không phải là để khẳng định đẳng cấp hay là lòe loẹt với ai cả.

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang dùng xe Lexus RX 350 đời 2011 màu trắng có trị giá 3 tỷ. 


- Anh tậu xe 4 bánh từ khi nào và anh còn nhớ chiếc xe đầu tiên mình có được? 

Khi phải di chuyển đi hát liveshow ở tỉnh quá nhiều, tôi phải thuê xe và tài xế di chuyển theo mình suốt cả tuần lễ, có khi cả tháng. Tôi nghĩ thôi thì mình dồn tiền để mua chiếc xe nào đó cho mình, để mình có thể ăn ngủ, để quần áo trên chiếc xe riêng biệt hơn. Thế là tôi mua chiếc xe đầu tiên là Ford escape.

Chiếc xe Spacy đầu tiên của tôi là chiếc xe được anh Hoài Linh tặng thưởng, sau khi chiếc đĩa đầu tiên “Tình ơi xin ngủ yên” bán rất chạy ở Mỹ. Tôi lái xe đó chở anh Hoài Linh đi mà cười hoài luôn vì tôi thích, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có chiếc xe Spacy (cười).

- Ngoài món quà tặng này, anh đã từng được ai tặng xe sang chưa và anh phản ứng thế nào?

Tôi được tặng xe 2 lần. Lần thứ nhất đúng vào ngày sinh nhật của tôi, là chiếc xe màu gold – vàng, năm đó tôi kỵ màu trắng. Đó là món quà ấn tượng nhất của tôi. Sau đó, tôi lại được một người khác tặng cho tôi một chiếc Lexus màu trắng mà tôi ấn tượng. Tôi vẫn mãi không quên những người đã tặng xe cho mình.

Lúc đầu được tặng xe, tôi cứ tưởng là người ta giỡn chứ không phải thật. Họ giao cả chìa khóa, cà-vẹt, giấy tờ mang cả biển số đẹp khiến tôi ngạc nhiên đến “sốc hàng”. Tôi cảm thấy rất sung sướng như trong giấc mơ vậy (cười).



- Khi chạy sô bằng xe hơi, anh có gặp sự cố nào không?

Chạy sô bằng xe hơi tôi đã từng gặp nhiều sự cố. Kẹt xe là một vấn đề, thứ hai là gặp những người xay xỉn. Có lần tôi gặp trường hợp khi đi đến ngã tư đèn đỏ, gặp người xỉn ngồi ở đường, họ nhăn nhó khó chịu khi bị đèn xe chiếu vào. Thế rồi họ ra kiếm chuyện, lấy nón bảo hiểm đập vào kiếng xe của tôi. Những người xay xỉn họ vô ý thức lắm! Có những người không liên quan nhưng khi nhìn thấy chiếc xe của tôi cứ lườm lườm kiểu ghen tức, thật khó hiểu.

Có xe chạy sô xa cũng tiện nhưng nếu kẹt xe là tôi nhảy xuống phóng lên xe ôm luôn. Tính tôi là vậy, có mặt tại sô diễn là quan trọng nhất.

- Xin cảm ơn những chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng!

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news