Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh vẫn làm công việc chân tay này dù sở hữu tài sản siêu khủng

Thứ hai, 26/08/2019, 18:37 (GMT+7)

Trong showbiz Việt, nếu xét về danh tiếng và giàu có thì khó ai có thể đọ được với Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng nhưng cuộc sống của họ vẫn giản dị không ngờ.

Hơn 30 năm lăn lộn trong làng giải trí, Danh hài Hoài Linh có chỗ đứng mà khó có ai thay thế được. Tên tuổi của anh bảo lãnh cho sự thành công của bất cứ chương trình sự kiện nào. Với tài năng và bản lĩnh của mình, Hoài Linh dần khẳng định mình trong showbiz Việt và cũng là nghệ sĩ hài có thu nhập "khủng" nhất hiện nay. Thậm chí, có tin đồn cát-xê của anh lên đến 3 tỷ đồng.

Khác với sự hào nhoáng, khoe mẽ của thế giới showbiz, Hoài Linh ngoài đời như một người nông dân chính hiệu. Anh luôn gắn liền vớ hình ảnh cực kỳ bình dân, đơn giản ngay cả trong đời thường cũng như khi trên sân khấu.

Hoài Linh có thể chi hàng trăm tỷ đồng để xây nhà thờ tổ và nổi tiếng với thú chơi kim cương nhưng trong cuộc sống của mình, anh không đầu tư hàng hiệu hay xe tiền tỷ, ăn uống sang chảnh mà chỉ thích ăn cơm với cá khô và mắm, đi xe bình thường. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp nam danh hài ngồi cặm cụi nhổ cỏ trong khuôn viên nhà thờ tổ hay sửa sang lại một số hạng mục trong nhà thờ.

Từng làm nhiều nghề để kiếm sống, Hoài Linh không ngại làm bất cứ công việc chân tay nào.

Nam danh hài cũng nhiều lần được trông thấy cầm chổi quét lá, thu dọn trong khuôn viên nhà thờ Tổ. Thậm chí, Hoài Linh còn tự tay dùng giẻ lau sàn nhà để tránh trơn trượt cho khách tới thăm nhà thờ khiến không ít người cảm động bởi sự chân thành của một ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí.

Hoài Linh lau dọn trong nhà thờ tổ.

Thành công, nổi tiếng với lượng fan hâm mộ hùng hậu, nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng thì ngoài giọng hát người ta còn nhớ ngay đến khối tài sản khổng lồ mà nam ca sĩ đang sở hữu. Một trong những minh chứng cho khối tài sản kếch xù của Đàm Vĩnh Hưng chính là việc anh sở hữu nhiều biệt thự sang trọng. Trong đó, căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn (quận 10, TP.HCM) có giá 3 triệu USD được chú ý hơn cả. Giọng ca Vì anh là soái ca từng chia sẻ, tự tay anh thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời.

Tài sản của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ dựa vào catse khủng, mà còn bởi tài năng kinh doanh của anh. Hiện tại, ngoài công ty giải trí, Đàm Vĩnh Hưng còn kinh doanh một hệ thống cửa hàng hải sản nổi danh. Ngoài những khối bất động sản giá trị, anh cũng đang có trong tay hàng loạt siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu, nhẫn kim cương... đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Giàu có, đẳng cấp là vậy nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại sống rất chân thành, gần gũi. Không khó để nhận ra những hình ảnh của ông hoàng nhạc Việt cần mẫn cắt tóc cho nhiều đàn em trong hậu trường. Đặc biệt, trong một lần trổ tài làm tóc cho Hoài Linh, kiểu tóc Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho đàn anh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng làm kiểu tóc mới cho Hoài Linh.

Mr Đàm làm tóc cho Hoài Lâm.

Có thừa điều kiện kinh tế để thuê người giúp việc nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh, nam ca sĩ không ngại dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa. Khi căn biệt thự bị ngập do gặp trận lụt lớn, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại cùng các nhân viên của mình di chuyển đồ đạc lên nơi cao ráo hơn.

Đàm Vĩnh Hưng dọn nhà cùng nhân viên.

Hay khi mua nhà bên Mỹ, nam ca sĩ không ngại quét dọn, trồng cây cho khuôn viên bên ngoài biệt thự thêm đẹp mắt, tươi xanh.

Nổi tiếng nhưng Đàm Vĩnh Hưng không nề hà làm bất cứ công việc nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news