Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hoang hốt, lao đi tìm đồ bị mất sau nhiều giờ

Thứ năm, 09/04/2015, 15:43 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được sự hoang mang, lo lắng khi túi đồ của mình bị để quên trên một chuyến tàu tại Nhật.

Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được sự hoang mang, lo lắng khi túi đồ của mình bị để quên trên một chuyến tàu tại Nhật.

Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi Nhật vừa qua. Tuy nhiên, ca sĩ cũng đã có một phen phải hoảng hốt khi không tìm thấy túi đồ bên cạnh mình.

Đàm Vĩnh Hưng trên chuyến tàu tại Nhật

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chỉ vì sơ ý nên anh đã để quên túi xách trên một chuyến tàu điện ngầm tại Nhật, chỉ một ngày trước khi lên đường về nước. Bên trong túi xách là những đồ hết sức quan trọng và giá trị như: giấy tờ tuỳ thân, tiền bạc, trang sức, các thẻ visa, điện thoại.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, Mr Đàm đã báo lại cho công an nhưng vẫn không nghĩ sẽ tìm lại được. Trong lòng không khỏi lo lắng, Đàm Vĩnh Hưng đã lao đi tìm đồ, phải đứng ngoài trời lạnh cả tiếng đồng hồ. Nam ca sĩ chia sẻ:

"Tàu điện cả trăm chiếc và không biết bao nhiêu là điểm dừng! Mình báo liền với an ninh nhà ga nhưng cũng không dám hy vọng, đành phải quay lại trạm đầu tiên để đợi từng chuyến một dừng lại để nhảy lên tàu tim kiếm trong vòng một phút rồi nhảy xuống! Cả nhóm chia nhau ra 2 đầu tàu để kiếm vì khi lên tàu không hiểu sao lại chọn khoang đầu tiên để ngồi nữa .Lúc đó trời lạnh dễ sợ, mưa nữa chứ! Nhảy lên bao nhiêu chuyến tàu rồi nhưng vẫn bặt tăm cái túi xách đựng giấy tờ tuỳ thân, tiền bạc, trang sức, các thẻ visa,điện thoại...

Mình lạnh lắm, thêm cái mũi "zỏm" của mình hễ gặp trời lạnh là hư hỏng ngay! Buồn hiu và nghĩ sao mình xui vậy sao trời?? Cứ tìm xong thì lại núp vào một góc để tránh gió, đứng đó cả tiếng chỉ biết cầu nguyện thôi".


Được biết, chuyến đi sang Nhật lần này của Đàm Vĩnh Hưng và ekip là để quay một MV mới. Những hình ảnh mới nhất trong chuyến công tác tại xứ sở hoa anh đào được Mr. Đàm cập nhật liên tục trên Facebook của nam ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "hình ảnh đợt này sẽ làm bìa album mới" trong thời gian tới khiến khán giả vô cùng háo hức. Sự đầu tư nghiêm túc và nhiệt tình trong công việc đã làm nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng mang thương hiệu "ông hoàng nhạc Việt".

 

Trong lúc đang tuyệt vọng vì không tìm thấy đồ thì Đàm Vĩnh Hưng lại nhận được chiếc túi của mình nhờ lòng tốt của những người Nhật.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh thực sự cảm phục trước tính kỉ luật là lối sống của những người Nhật.

Theo tin tức trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã không ít lần bị mất đồ, trong đó có một lần anh bị mất chiếc đồng hồ hiệu Cartier nạm kim cương có giá trị đến 2 tỷ đồng.

Quốc Huy



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news