Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện cười khiến Hồ Ngọc Hà "nghiêng ngả"

Thứ ba, 18/08/2015, 10:00 (GMT+7)

Trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ngôi sao hài hước" số 1. Bất kể nơi nào có anh, nơi đó mọi người đều được cười nghiêng ngả. Hồ Ngọc Hà cũng không phải là ngoại lệ.

Trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ngôi sao hài hước" số 1. Bất kể nơi nào có anh, nơi đó mọi người đều được cười nghiêng ngả. Hồ Ngọc Hà cũng không phải là ngoại lệ.

Đàm Vĩnh Hưng giúp Hồ Ngọc Hà làm tóc trong sự kiện

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng làm khách mời đầu tiên ghi hình cho show truyền hình mới mang tên "Tạp chí showbiz". 

Hai ca sĩ đến trường quay sớm để trang điểm, làm tóc. Sau khi chuẩn bị xong cho mình, "Ông hoàng nhạc Việt" còn giúp Hà Hồ chỉnh sửa lại tóc. Hình ảnh này không quá lạ lẫm bởi trước khi trở thành ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng từng làm thợ cắt tóc. Anh cũng luôn luôn giúp đồng nghiệp làm đẹp ở hậu trường.

Mr Đàm kể chuyện cười khiến Hà Hồ "nghiêng ngả"

Trong lúc làm tóc cho Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục phát huy khiếu hài hước. Anh kể chuyện cười làm nữ ca sĩ cười nghiêng ngả. Việc Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện dí dỏm từng được nhiều chứng kiến. Trong một vài cuộc họp mặt, nhiều phóng viên từng được nghe Mr. Đàm kể chuyện cười thậm chí còn khuyên anh nên chuyển qua diễn hài, chắc chắn sẽ rất hút khách. Chính vì lối kể chuyện hài hước, duyên dáng nên trong các show diễn riêng của mình, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng được lòng khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều về chuyện đời, chuyện nghề cùng MC Quỳnh Chi.

Là một ngôi sao có lịch làm việc dày đặc song Đàm Vĩnh Hưng luôn cố gắng sắp xếp các chương trình anh được mời tham gia. Trong "Tạp chí showbiz", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều về chuyện đời, chuyện nghề của mình.

"Tạp chí showbiz" là một chương trình radio khá có tiếng, lần đầu được chuyển sang hình thức quay hình. Mỗi show được xây dựng như một tạp chí tổng hợp về âm nhạc, thời trang, điện ảnh, truyền hình, sân khấu... Chương trình phát sóng lúc 20h tối thứ sáu hàng tuần trên một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, bắt đầu từ 21/8. 

Xem thêm Video Hồ Ngọc Hà thừa nhận bị "khùng" lúc nửa đêm:

[mecloud]V9uBkNAJ5T[/mecloud]

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news