Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với Lý Nhã Kỳ cho ra 'đứa con tinh thần' đặc biệt

Thứ sáu, 03/07/2020, 10:58 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết đôi cùng nữ đại gia nổi tiếng trong showbiz công khai "đứa con tinh thần" sau bao ngày ấp ủ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai "đứa con" đặc biệt của mình sau bao ngày ấp ủ. Đặc biệt, trong dự án lần này, "ông hoàng nhạc Việt" nên duyên cùng với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Sự kết hợp của hai nhân vật đình đám trong showbiz khiến fan không khỏi háo hức chờ đợi "đứa con" của Đàm Vĩnh Hưng.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ kết đôi cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Được biết, Lý Nhã Kỳ là người em thân thiết của "ông hoàng nhạc Việt". Cả hai luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau, hợp tác trong các dự án mà không cần đến cát-xê. Chính vì sự thân thiết này mà Lý Nhã Kỳ mới đồng ý cùng Đàm Vĩnh Hưng cho ra "đứa con tinh thần" đặc biệt.

Thời gian vừa qua, do tình hình dịch bệnh nên Đàm Vĩnh Hưng cũng chưa cho ra mắt sản phẩm mới nào. Đây là dự án đánh dấu sự quay trở lại hoành tráng của "ông hoàng nhạc Việt".

>> Xem thêm: Nhã Phương lộ bản chất thật sau câu nói hớ của Trường Giang

Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ là hai người anh em thân thiết. Ảnh internet

Hơn 2 thập kỷ theo đuổi đam mê âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên được công chúng yêu mến. Nam ca sĩ chưa từng khiến khán giả thất vọng một lần từ sự nghiệp đến đời tư.

Nói về chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn ai cũng nhắc đến người con gái mang tên Mỹ Tâm. Nam ca sĩ từng công khai tán tỉnh và đòi cưới bằng được giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng không được cái gật đầu của nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà được em chồng Tiên Nguyễn làm điều đặc biệt

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã ít tương tác hơn xưa làm rộ lên nghi vấn cả hai không còn thân thiết như xưa. Thậm chí, gần đây, Mr Đàm còn úp mở chuyện đang yêu. Điều công chúng quan tâm, người mà Đàm Vĩnh Hưng đang yêu ở đây là Mỹ Tâm hay một người con gái khác. Tuy nhiên, nam ca sĩ chọn cách giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news