Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Việt thay dân tình 'đá xéo' nhóm hành khách làm loạn Nội Bài

Thứ tư, 18/03/2020, 15:39 (GMT+7)

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Khắc Việt đều đã lên tiếng đáp trả lại nhóm hành khách có thái độ 'không biết điều' ở sân bay Nội Bài.

Mới đây, trong diễn biến hết sức phức tạp của Covid-19, khá nhiều gia đình đều muốn cho người thân của mình về nước.

Tuy nhiên việc một lượng hành khách lớn đổ về từ Châu Âu sẽ dẫn đến tình trạng quá tải với hàng nghìn người xếp hàng nhập cảnh, khiến công tác kiểm tra sức khoẻ diễn ra chậm.

Trên MXH mới đây xôn xao với việc một nữ hành khách từ Balan về nước tránh dịch nhưng lại trách móc bánh mì Việt Nam dở khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Dòng trạng thái của Khắc Việt. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức trên trang cá nhân của mình, nam Ca sĩ Khắc Việt đã chia sẻ một đoạn status khá dài 'đá xéo' những Việt Kiều này khi về nước tránh dịch Covid-19 nhưng lại có thái độ trịch thượng, tự cao gây huyên náo tại sân bay.

Dòng trạng thái có nội dung "Ở quê em làm Nông, sang nước ngoài em làm Neo, Nail, em thành Việt Kiều.

Sang Tây mấy năm, em chê đồ ăn Việt Nam độc hại, khí hậu ô nhiễm ở thế này không thở được, con người không văn minh, y tế sao bằng được nước ngoài.

Dịch đến cả thế giới, bên tây thì em chả biết gọi số nào để kiềm tra y tế, nếu có bị thì cũng sợ không dám báo, vì chữa đắt quá.

Bên Ta thì chữa chả mất tiền, ho 1 cái có người đến bế luôn đi chăm luôn, đồ ăn chả sợ thiếu, nhiều quá còn đang phải đi giải cứu đây này.
Thế là em mò về Tổ Quốc, để nhỡ có bị sao thì rút cho an toàn, ngày đi phải nhớ đến ngày về...

Câu chuyện luyên thuyên, nhưng lại là câu chuyện thật ....

Tổ Quốc luôn chào đón, những điều tử tế, những việc làm tử tế, những con người tử tế, vẫn luôn hiện diện, tại đất nước, nhỏ bé nhưng rất phi thường và vẫn luôn đầy tình người này...".

Ngay khi dòng trạng thái này được chia sẻ đã nhận được vô vàn lời ủng hộ nhiệt tình của dân tình.

Chung quan điểm với Khắc Việt, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng thẳng thắn khi kêu gọi mọi người nên có ý thức tự giác.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng. Ảnh: Facebook

"Mong và rất mong ai ai cũng ý thức và cảm thông cho bao nhiu con nguời đang phục tùng ngoài sân bay.

Họ đã đối diện với quá nhiều căng thẳng rồi, cũng vì muốn góp phần bảo vệ cho người dân phía bên trong này được an toàn và dễ kiểm soát hơn, họ đã phải chấp nhận đưa mặt ra để đối diện với biết bao nhiêu sự rủi ro ngoài đó! Nhiêu đó là cũng đủ dễ nổi cáu hoặc stress rồi! Xin đừng có ai làm khó va gây náo loạn thêm ngoài sân bay nữa! Họ điên mất! Hãy ngoan va dễ thương bạn ơi!

Đã từng có rất rất nhìu ca rồi! Chửi bới, gây gỗ, cắn xé, ăn vạ...

Dòng bình luận và đồng tình của dân mạng. Ảnh: Facebook

Chưa bao giờ có một ca nào thành công.

Chưa bao giờ thôi bị xã hội lên án.

Chưa bao giờ bạn sẽ là người chiến thắng.

Hãy tin mình".

Ở nước ngoài các sân bay luôn có một đội ngũ "được đào tạo chuyên nghiệp" để gặp bạn trong phòng riêng khi mà bạn có vấn đề tại sân bay. Họ có thể khiến bạn xanh mặt và đái trong quần ngay tại chỗ mà không cần một giây phút vũ lực nào! Việt Nam mình quá tốt, quá hiền và lịch sự".

Những động thái mới này của hai ca sĩ, nhạc sĩ tên tuổi của showbiz Việt như nói hộ lời dân tình, giải toả những bức xúc của dư luận trước tình trạng nhiều người từ nước ngoài về cách ly nhưng không có ý thức bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng, trịch thượng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news