Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mối quan hệ sâu đậm với Dương Triệu Vũ

Thứ bảy, 18/02/2017, 09:27 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ là vô cùng sâu đậm.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ là vô cùng sâu đậm.

Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt gồm ca sĩ Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, diễn viên Trung Dũng, Kiều Oanh,… đã xuất hiện trong buổi ra mắt gameshow Trời sinh một cặp chiều ngày 17/2.

Tại buổi họp báo, Mr Đàm đã chia sẻ về mối quan hệ của mình với dàn giám khảo cũng như Dương Triệu Vũ nói riêng. Anh cho hay: "Thật ra, tất cả giám khảo và huấn luyện viên đều thân thiết với nhau. Tôi với Vũ Hà, Dương Triệu Vũ hay Thanh Thảo đều đã quen biết và thân thiết từ trước. Tuy nhiên, nếu nói đến Vũ Hà thì mối quan hệ giữa tôi và Vũ Hà lâu hơn nhưng mối quan hệ giữa tôi và Dương Triệu Vũ thì sâu hơn”.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thường xuyên kết hợp cùng nhau trên ghế nóng một số gameshow truyền hình. Sự thân thiết của cặp đôi luôn là đề tài được dư luận quan tâm.

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận em trai Danh hài Hoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò của mình. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thầy trò.

Những bí ẩn trong mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn luôn khiến công chúng hết sức tò mò. Cả hai luôn “dính” lấy nhau, thậm chí còn thân mật tới mức đút cho nhau ăn, mặc cho những phản ứng của khán giả, họ vẫn “bất chấp” sát cánh bên nhau đến bây giờ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news