Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẵn sàng 'trải chiếu mời' ai chỉ trích mình

Thứ năm, 24/10/2019, 09:58 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẵn sàng đối mặt và "xin trải chiếu mời" những ai muốn block hay chỉ trích mình sau loạt ồn ào vừa qua.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip đi làm Từ thiện. Như lời hứa trước đây, "ông hoàng nhạc Việt" đã dùng toàn bố số tiền bán DVD của mình để giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn phải ngồi xe lăn.

Đàm Vĩnh Hưng giữ lời hứa đi làm từ thiện. Ảnh internet

Bên dưới bài viết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên nhắn nhủ đến những anti-fan và những người đang chỉ trích mình: "Ai thích chỉ trích va khoái được block FB xin trải chiếu mời".

Vừa qua, giọng ca "Vợ tương lai" dính vào ồn ào phát ngôn vì quá bức xúc trước hành động bạo hành con nhỏ của một người bố. Vốn nổi tiếng là người có cá tính thẳng thắn, xưa nay, Mr Đàm đã không ít lần có những phát ngôn gây tranh cãi. Nhiều người không quen có lẽ sẽ không tin đó là phát ngôn được nói ra từ một nghệ sĩ nổi tiếng. Nhưng nếu theo dõi Đàm Vĩnh Hưng đủ lâu trên mạng, không khó để nhận ra đây là "chất riêng" của Mr.Đàm.

Dù thường có những phát ngôn gây sốc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn nhận được tình yêu của đồng nghiệp bởi chính sự thẳng thắn và sự chân thành. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đi từ thiện và sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm