Tin mới

Đăng status lạ, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hoang mang nhờ Mỹ Tâm lý giải

Thứ bảy, 01/06/2019, 12:01 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ hạn chế nhận show và kìm nén lại sau thời gian "khuynh đảo showbiz" khiến fan "réo" tên Mỹ Tâm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng status lạ với thông báo sang tháng 6 sẽ hạn chế nhận show: "Bắt đầu từ tháng 6 trở đi sẽ giảm bớt lịch diễn phòng trà... và một vài sân khấu khác... vì...... Chắc mình sẽ nhớ lắm nhưng cũng phải nén lại, kìm lại... Không xuất hiện ồ ạt và nhiều nữa....".

Lý do vì sao Đàm Vĩnh Hưng đang rất hoạt động sôi nổi lại hạn chế xuất hiện vẫn chưa được lý giải khiến fan hoang mang lo lắng. Nhiều người cho rằng, "ông hoàng nhạc Việt" muốn nghỉ ngơi. Cũng không ít fan lại hài hước đoán rằng, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để đi lấy lòng Mỹ Tâm.

"Anh Hưng chắc lại muốn dành thời gian để lấy lòng chị Tâm rồi"; "Chị Tâm ơi, lý giải hộ bọn em vì sao anh Hưng bất ngờ lại có quyết định này ạ"; "Hi vọng sau đợt này sẽ nhận được tin vui của anh Hưng".

Bên cạnh đó, cũng không ít fan tỏ ra buồn trước thông báo này của Đàm Vĩnh Hưng: "Em sẽ rất buồn nếu anh vắng bóng nhưng dù sao, ở tuổi này rồi anh cũng nên nghỉ ngơi chút xíu chứ đi mãi sao được"; "Bọn em sẽ rất nhớ anh nếu như anh không xuất hiện ạ"; "Yêu lắm anh Hưng, người từng đổ mồ hôi để quẩy hết mình cùng các fan. Anh ít diễn để giữ gìn sức khỏe nha anh"....


Có thể thấy, hơn 20 năm qua, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết hot. Giọng ca "Vợ tương lai" luôn biết cách thay đổi bản thân để phù hợp với xu thế thị trường âm nhạc. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Mr Đàm cũng là người chăm chỉ làm Từ thiện. Đây chính là điều khiến nam ca sĩ nhận được tình yêu của công chúng.

Về chuyện tình yêu thì đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng. Nam ca sĩ từng thầm yêu Mỹ Tâm nhưng cả hai vẫn chỉ là tri kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm