Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe bữa sáng khu cách ly, lộ chi tiết gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 26/03/2020, 10:01 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh về bữa sáng của cháu ruột trong khu cách ly.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tiết lộ nhiều người thân của mình đang ở trong khu cách ly. "Bố đỡ đầu của Hưng và Dương Triệu Vũ từ gần 20 năm nay, đáp Sài Gòn từ Mỹ và được đưa đi cách ly, 11h đêm mới biết địa điểm...”, ‘ông hoàng nhạc Việt’ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, không chỉ có bố đỡ đầu, cậu ruột và cháu ruột của Đàm Vĩnh Hưng cũng đang ở trong khu cách ly. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ khoe bức ảnh cháu gái gửi. Trong bức ảnh là bữa sáng ở trong khu cách ly. Đáng chú ý bên trong bức ảnh có rất nhiều món ăn để mọi người có thể lựa chọn.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh bữa sáng cháu gái gửi trong khu cách ly

"Con bé cháu đang ở khu cách ly chụp hình gửi cho gia đình đây! Bữa sáng thôi mà đã có nhìu sự lựa chọn vậy đó! Thật ra mình luôn có cảm giác không an tâm thôi! Thực tế thì không hề thiếu hụt gì trầm trọng cả.

Xin đừng quên 1 điều: Người nhà chúng ta đang đi cách ly (một động thái để giúp ta giữ mạng cho cả nhà) chứ không phải đi cắm trại, pinic, an dưỡng.... Xin các gia đình hết sức bình tâm. Vì khi tập trung đến đó cũng là cơ hội cho virus phát triển”, nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thực trạng người nhà liên tục gửi đồ tiếp tế cho người thân trong khu cách ly

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm cuộc sống của người thân trong khu cách ly rất vui vẻ, thoải mái và không bị thiếu thốn gì. Chính vì vậy, nam ca sĩ cũng khuyên những gia đình có người thân cách ly tập trung không nên suy nghĩ thái quá, ngừng tiếp tế để tránh gây lây nhiễm và mất trật tự, gây khó khăn cho các tình nguyện viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news