Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe điểm tốt nghiệp cao ngất, còn sở hữu tài năng không đối thủ

Thứ hai, 27/04/2020, 09:13 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã khoe bằng tốt nghiệp cơ sở khiến fan hâm mộ trầm trồ trước thành tích học tập của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức ảnh về tấm bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở của mình cách hơn hơn 30 năm. Theo đó, trong bức ảnh, 'ông hoàng nhạc Việt' lộ gương mặt thời trẻ con, đã sớm sở hữu nét điển trai, ưa nhìn.

Đàm Vĩnh Hưng khoe thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Không những thế, khán giả càng trầm trồ trước thành tích học tập ‘không phải dạng vừa’ của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nam ca sĩ đều có số điểm vô cùng ấn tượng trong kỳ thi tốt nghiệp phổ thông cơ sở với Văn: 9, Sinh: 9, Toán: 8, Sử: 8. Đây đều là những con số cao ngất khiến người hâm mộ phải thán phục.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, anh còn có giọng hát không đối thủ tại trường, thường xuyên đảm nhận các tiết mục văn nghệ sau mỗi buổi hát chào cờ cũng như các dịp lễ, tết. Thậm chí, cô giáo dạy văn còn rủ đi hát chung với cô trên truyền hình.

Điểm số cao ngất của Đàm Vĩnh Hưng

Ngay lập tức, bài viết của Đàm Vĩnh Hưng tạo nên cơn sốt trên Cộng đồng mạng. Rất đông bạn bè, fan hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích đầy ấn tượng của ‘ông hoàng nhạc Việt’. Không ít người còn ngạc nhiên bởi sau 34 năm, nam ca sĩ vẫn giữ được bằng tốt nghiệp nguyên vẹn như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news