Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhóc tì tương lai, dân mạng giật mình vì giống Mỹ Tâm

Thứ sáu, 24/05/2019, 11:13 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe nhóc tì tương lai, lập tức fan đã gọi tên Mỹ Tâm như một thói quen.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã bắt kịp trào lưu khoe ảnh "trẻ hóa" khiến fan ngỡ ngàng vì "em bé" giống Mỹ Tâm: "Sao nhìn anh Hưng trẻ hóa lại ra chị Mỹ Tâm nhỉ"; "Nếu anh Hưng và chị Tâm lấy nhau chắc chắn sẽ có một nhóc tì đáng yêu như thế này"; "Nhìn anh Hưng cưng quá ạ"....

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhóc tì tương lai. Ảnh internet

Nét tương đồng giữa Mỹ Tâm và "em bé" Tuấn Hưng. Ảnh internet

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng khiến fan thích thú khi ghép ảnh tướng phu thê với Mỹ Tâm. Có thể thấy, "ông hoàng nhạc Việt" vô cùng si mê giọng ca gốc Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng từng tự ghép ảnh tướng phu thê với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ đặc biệt thân thiết trên mức bạn bè. Đã có lúc Mr Đàm tỏ tình với "họa mi tóc nâu" nhưng bị cô từ chối. Phải mất một thời gian sau đó, cả hai mới có thể quay trở lại tự nhiên khi gặp nhau.

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố chỉ lấy vợ là Mỹ Tâm. Không chỉ Mr Đàm và cả cộng đồng fan của nam ca sĩ và Mỹ Tâm cũng nỗ lực gán ghép cho cặp đôi nhưng vẫn không thành. Đến nay, dù là hai ngôi sao quyền lực hàng đầu làng giải trí nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn cứ lẻ bóng.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng chưa từng có ý định nói đến chuyện lấy vợ thì Mỹ Tâm từng tiết lộ sẽ làm đám cưới vào năm 2019 này khiến fan xôn xao và mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhóc tì mr đàm