Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe vườn Giáng Sinh đẹp lung linh

Thứ năm, 11/12/2014, 10:20 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khoe khu vườn giáng sinh đẹp lung linh và huyền ảo như ở nước ngoài tại ngôi biệt thự cư xá Bắc Hải của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Đàm Vĩnh Hưng khoe khu vườn giáng sinh đẹp lung linh và huyền ảo như ở nước ngoài tại ngôi biệt thự cư xá Bắc Hải của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Ông hoàng nhạc Việt khoe những hình ảnh trang trí Giáng Sinh sớm cho ngôi biệt thự tại cư xá Bắc Hải của mình. Sau 3 ngày thi công với sự giám sát chặt chẽ Mr.Đàm, khu vườn nhà đã trở nên lộng lẫy, hoành tráng, chẳng kém nước ngoài.

Khắp khu vườn nhà Đàm Vĩnh Hưng tràn ngập màu xanh của cây thông, thảm cỏ và chú hưu ngơ ngác

Mr.Đàm đã kì công xây dựng hẳn một khu vườn hoành tráng đón Giáng Sinh. Nam ca sĩ đã tái hiện lại câu chuyện về đêm Chúa Giê-su ra đời ở máng cỏ trong hang đá với sự giúp đỡ của Mẹ Maria, Thánh Joseph, các thiên sứ, mục đồng cùng các loài động vật.

Đàm Vĩnh Hưng tham gia và chỉ đạo thợ thi công trang trí đặc sắc cho khu vườn

Không những thế, ngay không gian trong nhà Đàm Vĩnh Hưng cũng trưng bày cây thông tuyết - xu hướng của năm nay, với những đồ trang trí đẹp mắt. Nam ca sĩ đã khéo chọn cây phù hợp với diện tích thoáng rộng của căn phòng.

Những ánh đèn đổi màu liên tục mang đến một không gian huyền ảo. Không khí Giáng Sinh đã hiển hiện rõ tại cư xá Bắc Hải của Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Cái đầu của tui không bao giờ chịu yên ổn! Cái gì cũng nghĩ ra được! Năm nay tui chơi concept khác năm ngoái nè!!! 3 ngày nữa thôi nơi này sẽ khác! Hoành tráng hơn, bắt mắt hơn! Sáng rực hơn và tấp nập người hâm mộ tới chụp hình nhiều cho mà xem!! Mình phải làm cho xong vì ngày diễn ra liveshow Thương Hoài Ngàn Năm còn có 9 ngày nữa thôi”.


Bắt nhịp ngay với xu hướng trang trí Giáng sinh 2015, nam ca sĩ đã sử dụng những cành cây trắng phủ “tuyết lạnh”

Thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng đang tất bật chuẩn bị cho liveshow của mình. Liveshow sẽ có 6 chương với 6 mảng màu âm nhạc khác nhau như: Nhạc học đường, nhạc lính, những tình khúc nói về sự cô đơn - chia tay - tình yêu, nhạc ngoại lời Việt, nhạc Twist và nhạc Lounge. Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện một lượng lớn ca khúc, xen kẽ là phần dẫn dắt của nghệ sĩ kịch nói Minh Trang và nhà thơ Đỗ Trung Quân.

Liveshow diễn ra lúc 19h ngày 13/12 tại Sài Gòn và 31/12 tại Hà Nội với chủ đề ''Dạ tiệc Chào năm mới 2015''. Chương trình có sự góp mặt của các khách mời Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Phạm Thu Hà, Giang Hồng Ngọc và Quách Ngọc Ngoan.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news