Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không còn giấu giếm, công khai quà đặc biệt mà người yêu tặng

Thứ tư, 22/07/2020, 11:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng công khai món quà người yêu tặng khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan hâm mộ ghen tị ra mặt khi khoe món quà người yêu tặng. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn khi nhận được mẫu bánh mà ‘nửa kia’ gửi tặng.

Trên những chiếc bánh màu sắc vô cùng đáng yêu, ‘người ấy’ của Đàm Vĩnh Hưng còn gửi lời nhắn vô cùng ngọt ngào: “Thương cái nết anh vậy đó”. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến ‘người ấy’ và đã luôn suy nghĩ và lo lắng cho anh.

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí khi ra mắt MV mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình đã có bạn gái mới và cả hai bắt đầu hẹn hò được gần 1 năm nay. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ cũng khẳng định người này hoàn toàn mới và không liên quan đến những mối tình cũ trước đó.

Chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng đã đập tan những đồn đoán về quan hệ với Mỹ Tâm trước đó. Như vậy, au hơn 1 thập kỷ theo đuổi giọng ca gốc Đà Nẵng trong vô vọng, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định dừng lại và mở lòng với một người con gái khác.

Hiện tại, dù đã công khai có người yêu mới nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định giấu kín danh tính và mọi thông tin về ‘nửa kia’. Nam ca sĩ cũng hứa hẹn vào một ngày anh sẽ công khai tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news