Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không kiềm chế được cảm xúc, thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm bỏ rơi Tiểu Vy

Thứ bảy, 24/08/2019, 10:50 (GMT+7)

Vừa thấy Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã không kiềm chế được cảm xúc, chạy lại khoác tay thổ lộ tình cảm mà bỏ rơi Hoa hậu Tiểu Vy.

Vừa qua, Đàm Vĩnh HưngHoa hậu Tiểu Vy đã cùng sánh đôi với nhau lên trao giải cho hạng mục "Nữ ca sĩ phong cách nhất". Tình cờ, người được xướng tên lại chính là Mỹ Tâm. Khi nhắc đến tên "người tình không bao giờ cưới", Mr Đàm khẳng định: "Vâng, không ai khác, người trong mộng của tôi, Mỹ Tâm".

Khi Mỹ Tâm bước lên sân khấu, chưa kịp nói gì đã bị Đàm Vĩnh Hưng dắt tay đi trên sân khấu rồi thổ lộ tình cảm. Sau đó, "ông hoàng nhạc Việt" khoác tay Mỹ Tâm ra giữa sân khấu để thực hiện việc trao giải. Mải mê với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bỏ rơi người đồng hành Tiểu Vy tại một góc sân khấu khiến nàng Hậu và khán giả ngỡ ngàng.

Bỏ mặc Tiểu Vy, Đàm Vĩnh Hưng dắt tay Mỹ Tâm bước đi trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Ảnh internet

Cứ mỗi khi thấy Mỹ Tâm là Đàm Vĩnh Hưng bỗng chẳng thể kìm chế được cảm xúc của bản thân. Nam ca sĩ như một "đứa trẻ" quấn quýt bên Mỹ Tâm, cười nói vui vẻ. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định, anh vui nhất là khi được ở bên "họa mi tóc nâu".

Fan hào hứng mong chờ một ngày hai người về chung một nhà. Ảnh internet

Trước sự dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, nhiều fan đã bày tỏ mong muốn cả hai sớm trở thành đôi: Mong lắm ngày Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm về chung một nhà, Vị chị Tâm là vợ sắp cưới nên anh Hưng mới bỏ rơi Tiểu Vy vậy đó, Ngày nào tôi mới được thấy hai người này về chung một nhà đây?....

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng thanh minh cho hành động của mình: "Mình chỉ hơi nghiêng nghiêng khi gặp bạn đầm đỏ thôi mà . Bé Vy ơi em sẽ ko giận anh đúng không?".

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp đôi luôn tràn đầy năng lượng và đem lại sự thú vị cho khán giả mỗi khi sánh đôi cùng nhau với những màn đối đáp hài hước, cử chỉ đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news