Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tìm đến nhà Mỹ Tâm, làm thơ và 'thả thính' cực tình

Chủ nhật, 26/04/2020, 16:50 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã bất ngờ để lộ những hình ảnh có mặt ngay trước cổng nhà Mỹ Tâm và 'muốn mua' lại căn nhà của người trong mộng.

MXH mới đây bất ngờ xôn xao khi xuất hiện hình ảnh nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đứng trước nhà nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại Đà Nẵng.

Theo chia sẻ của 'ông hoàng nhạc Việt', anh đang ở Đà Nẵng để xem và mua nhà "Đang ở Đà Nẵng. Đi xem nhà để mua. Muốn mua căn này quá. Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa. Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm. Là nhà ai ta?”.

Không nói thì cũng biết, căn nhà đó chính là căn nhà của gia đình nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. Mỗi dịp lễ Tết 'chị đẹp' đều về nhà và nấu nướng tại đây.

Đàm Vĩnh Hững thậm chí còn cao hứng làm thơ "Sóng đời cuồng trôi lỡ rồi sông bên đó. Nhà em đã bỏ làng đi mãi không về”.

Ngay lập tức những hình ảnh và dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và bình luận rôm rả của người hâm mộ.

"Anh chị sắp về chung 1 nhà rồi à"; "Nhà này trước sau gì cũng là của em mà, anh cần gì phải mua chứ”....

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trước cổng nhà Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. Ảnh: Facebook

Trong suốt 2 thập kỷ bước chân vào showbiz Việt, cặp đôi Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã luôn xuất hiện và đồng hành cùng nhau ở nhiều sự kiện âm nhạc.

Cũng có không ít lần ông hoàng nhạc Việt đã không tiếc lời bày tỏ tình cảm giấu kín của mình với Mỹ Tâm.

Ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn liên tục khẳng định người trong mộng của mình không ai khác chính là Mỹ Tâm. Chính sự chung tình của ông hoàng nhạc Việt dành cho 'hoạ mi tóc nâu' khiến không ít người hâm mộ hào hứng mong cả hai nhanh chóng thành đôi.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm liên tục có những hình ảnh tình tứ trước công chúng. Ảnh: Internet

Từng tiết lộ với truyền thông rằng giữa anh và Mỹ Tâm từng có khá nhiều kỷ niệm đẹp, Đàm Vĩnh Hưng vẫn liên tục 'thả thính' và dành những lời có cánh cho 'người tình trong mộng'.

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cho biết cô biết tình cảm mà đàn anh dành cho mình và cô cũng 'thích' Đàm Vĩnh Hưng nhưng là kiểu thích hoàn toàn khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news