Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lại có cơ hội thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, fan hối thúc se duyên

Thứ sáu, 02/08/2019, 12:04 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lại có cơ hội thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm khi cả hai cùng tái hợp trong một liveshow sắp tới.

Vào ngày 17/8 tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hội ngộ cùng Mỹ Tâm trong liveshow "Chuyện tình trong mơ" tại Hà Nội. Đây sẽ lại là dịp, "ông hoàng nhạc Việt" chiếm cơ hội để thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm.

Cứ mỗi lần đứng cùng sân khấu với Mỹ Tâm là Đàm Vĩnh Hưng lợi dụng thời cơ để thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ. Ảnh internet

Bởi từ trước đến nay, mỗi khi có cơ hội diểu diễn cùng Mỹ Tâm trên sân khấu nào là Đàm Vĩnh Hưng đều chớp lấy thời cơ để nắm tay, tỏ tình, thậm chí là trao cho cô nụ hôn.

Bất cứ sự kiện nào xuất hiện cùng Mỹ Tâm là fan lại thấy Đàm Vĩnh Hưng quấn quýt bên cô không rời. Bên cạnh giọng ca gốc Đà Nẵng, Mr Đàm thừa nhận, anh mới là chính anh, mới được cười nói vui vẻ.

Khán giả mong chờ trong dịp tái hợp này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tìm cách nào để thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Fan của hai bên cũng liên tục se duyên, hối thúc cả hai bất chấp tất cả để đến với nhau.

Trước đây, cũng trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng từng cầu hôn Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bị từ chối. Hơn chục năm qua, giọng ca "Vợ tương lai" vẫn không ngừng theo đuổi người tình của mình.

Đến nay, đã hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn cứ lẻ bóng. Dù thường xuyên "thả thính" nhau nhưng cặp đôi vẫn cứ mãi là tri kỉ. Fan của Mỹ Tâm và Mr Đàm cũng không biết sự thật ai mới là người yêu của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news