Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục phát ngôn sốc sau khi ẩn ý Mỹ Tâm là vợ tương lai

Thứ bảy, 25/05/2019, 08:29 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục phát ngôn sốc để 'dằn mặt' một số nhãn hàng lấy hình ảnh của anh để quảng cáo sau khi ẩn ý Mỹ Tâm là vợ tương lai của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã "dằn mặt" một số nhãn hàng đã lấy hình ảnh và livestream của anh để quảng cáo thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Hiện nay có một số nhãn hàng rất là kỳ cục và thiếu tự trọng! Canh live stream của H rồi tự tag nhãn hành của mình vào quảng cáo ngang nhiên. Các anh các Chị ơi , mình là người lớn rồi, đừng cư xử như vậy nữa, Mình phải đứng trên đôi chân của mình thì mới vững được!  Phải chứng tỏ sản phẩm của mình ai cũng phải đi tìm thì mới giỏi...

Xoá hay chặn FB của các anh chị là điều ko hề khó.. Đừng tự biến sản phẩm của mình trở thành điều khó chịu ,ác cảm với người khác, đó là hiệu ứng ngược và phản tác dụng khi mình chọn cách quảng bá theo kiểu vô phép vô tắc như vậy

Vài lời nhẹ nhàng nhất có thể rồi đó! Mong các Anh chị ghi nhận và đừng tạo ra hố sâu giữa H , các khán giả và fans của Hưng với sản phẩm của các anh chị", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, việc lấy hình ảnh người nổi tiếng để làm đại diện cho nhãn hàng của mình khá nhiều. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, một số nghệ sĩ khác cùng từng bị lấy hình ảnh để quảng cáo cho các nhãn hàng như Minh Hằng, Ngọc Trinh, ...

Điều đáng nói là bên dưới bài viết, người hâm mộ "rần rần" gọi tên Mỹ Tâm và chia sẻ ảnh tình cảm với nhau của cả hai.

Ảnh chụp màn hình.

Có thể nói, thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ khi Mr. Đàm ra mắt nhạc phim Vợ tương lai, người hâm mộ liên tục réo tên Mỹ Tâm khi trong MV của mình anh lấy hình ảnh gần giống với MỸ Tâm. Theo "ông hoàng nhạc Việt", anh hy vọng sau bài hát này có thể làm lay động trái tim của Mỹ Tâm.

Dù fan đã tích cực đẩy thuyền cả hai trong nhiều năm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng và khẳng định 'họa mi tóc nâu' là "người tình không bao giờ cưới" của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ tương lai