Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm điều xúc động sau khi trả 20 tỷ tiền nợ cờ bạc cho mẹ ruột

Thứ hai, 20/01/2020, 07:42 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật mẹ, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với dòng tâm thư đầy xúc động.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết một status rất dài để chúc mừng sinh nhật mẹ. Theo đó, nam ca sĩ đã gửi một tâm thư rất xúc động để cảm ơn mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng mình trưởng thành.

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư xúc động nhân dịp sinh nhật mẹ

"Happy Birthday Má!

Bao nhiu quà cũng chẳng bao giờ đủđể nói dùm anh em con lời biết ơn Má đã sinh ra tụi con trên đời này

Lớn hơn thì biết Má đã làm lụng để nuôi mình ăn học ra sao

Khi có con cái rồi mới hiểu hết bao nhiu đêm Má đã ko ngủ suốt cả những tháng ngày của tuổi ấu thơ của Anh em con.....

Con rất TỰ TIN về " món quà" mừng tuổi Má năm nay của con

Chắc chắn Má sẽ thích và sẽ lấy ra xem mỗi ngày .......

Cầu mong Ông Trời , Ông Diêm Vương, Nam Tào Bắc Đẩu sẽ bị mất trí nhớ, mất sổ sinh tử để thế giới này mãi mãi hiện diện, trong đó có tất cả những người thân của con, có gia đình nhỏ của con và có Má của con", nam ca sĩ viết tâm thư xúc động trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột

Dưới bài viết này, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ của Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" được biết là một người con rất hiếu thảo. Nam ca sĩ quan tâm mẹ từ giấc ngủ, bữa ăn đến tình hình sức khỏe, thậm chí tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ dù thời gian cho bản thân rất hạn chế.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ câu chuyện giấu kín nhiều năm về khoản nợ nần do cờ bạc của mẹ. Theo đó, nam ca sĩ phải khốn đốn thanh toán khoản nợ nần lên đến 20 tỷ đồng của mẹ ruột vì nợ nần cờ bạc khi các chủ nợ liên tục "tấn công" ráo riết. Tuy nhiên, sau khi giải quyết hết nợ cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng không những không trách giận mà còn dành cho mẹ sự quan tâm nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news