Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow tiền tỷ không dành cho khán giả thu nhập thấp

Thứ ba, 18/11/2014, 10:26 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng sẽ đầu tư tiền tỷ vào liveshow nhạc xưa “Thương hoài ngàn năm” chỉ với 800 khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ đầu tư tiền tỷ vào liveshow nhạc xưa “Thương hoài ngàn năm” chỉ với 800 khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sau thành công của chương trình đầu tiên diễn ra cách đây 7 năm. Khác với các liveshow khác của Đàm Vĩnh Hưng, Thương hoài ngàn năm là một chương trình nhạc xưa đặc biệt được dàn dựng tái hiện lại thời kì huy hoàng của dòng nhạc Vàng, nhạc Bolero... trước năm 1975.

Đàm Vĩnh Hưng chi tiền tỷ cho liveshow nhạc xưa, nhưng hạn chế số lượng người xem với giá vé lên tới 5 triệu đồng.

Liveshow “Thương hoài ngàn năm” khi tổ chức tại Tp.HCM vào năm 2007 do cố đạo diễn tài hoa Huỳnh Phúc Điền thực hiện đã mang đến một thành công lớn cho Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì thế, nam ca sĩ quyết định thực hiện tiếp liveshow này nhưng cả ở Tp.HCM vào ngày 13/12 và Hà Nội 31/12.

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ biểu diễn 100% các ca khúc được sáng tác trước năm 1975, trong đó có một vài bài hát lần đầu được cấp phép. Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn khoảng 27 ca khúc, lần lượt song ca với những giọng ca tên tuổi.

Êkip thực hiện chương trình Thương hoài ngàn năm.

Khách mời trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng vẫn là các cái tên đình đám như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Bảo Yến, Giang Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ... Mặc dù rất được chờ đợi nhưng Mr Đàm chỉ phát hành 800 vé. Do vậy trong chiều ngày hôm qua, các fans trung thành của Mr Đàm đã “phục kích” tại bàn đăng kí và đăng kí mua vé ngay khi BTC giới thiệu sơ đồ chỗ ngồi và vị trí của liveshow.

Được biết, dù đầu tư hàng tỷ đồng cho liveshow lần này, nhưng Đàm Vĩnh Hưng sẽ chỉ giới hạn số lượng 800 khán giả với giá vé từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Địa điểm tổ chức cũng sẽ được diễn ra tại không gian sang trọng, đẳng cấp của trung tâm hội nghị thay vì các sân khấu lớn như trước đây.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news