Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm trái ý Hoài Linh kiên quyết không bỏ rơi Hoài Lâm

Thứ bảy, 03/08/2019, 18:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định dù đàn anh Hoài Linh có không nhìn mặt Hoài Lâm thì anh cũng sẽ không bao giờ bỏ rơi.

Trong showbiz Việt, người mà Đàm Vĩnh Hưng nể trọng chính là Danh hài Hoài Linh. Nam nghệ sĩ chính là người từng giúp đỡ Mr Đàm có được sự nghiệp như ngày hôm nay.

Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết ơn và sẵn sàng làm mọi việc nếu như danh hài Hoài Linh yêu cầu. Giọng ca "Vợ tương lai" khẳng định trong showz chỉ có Hoài Linh mới có quyền “đánh” anh. Tuy nhiên, vì Hoài Lâm mà nam ca sĩ lại làm trái ý của đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng kiên quyết không bỏ rơi Hoài Lâm. Ảnh internet

Cụ thể, năm 2017, danh hài Hoài Linh đã phản đối chuyện Hoài Lâm và bạn gái xin kết hôn vì tuổi còn nhỏ, chưa chín chắn và trưởng thành. Tuy nhiên, Hoài Lâm đã không nghe theo, thậm chí nam ca sĩ còn tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát. Điều này khiến Hoài Linh tức giận và thẳng thừng nói: "Gặp tôi, Hoài Lâm cứ chào bố, tôi ừ rồi xong. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Trong khi Hoài Linh bày tỏ sự tức giận về cậu con trai nuôi thì Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng khẳng định dù nam danh hài có từ mặt Hoài Lâm thì anh sẽ không bỏ cậu: "Tôi sẽ không bỏ rơi Hoài Lâm đâu. Tôi sẵn sàng làm tất cả để đưa nó quay trở lại đúng quỹ đạo. Anh Hoài Linh đã không thèm nhìn mặt, giờ đến tôi cũng bỏ rơi Hoài Lâm thì có khác nào đạp nó xuống vực, nó sống thế nào đây?" - Mr Đàm chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết: "Hoài Lâm là người duy nhất mà Hưng năn nỉ ở lại" mỗi khi cậu có quyết định rời công ty. 
Có thể thấy, ngoài danh hài Hoài Linh thì Hoài Lâm là người mà Đàm Vĩnh Hưng hết lòng che chở, hết lòng khuyên ngăn mỗi khi cậu phạm sai lầm. Và dù, lỗi lầm của Hoài Linh có lớn thế nào thì Mr Đàm vẫn cứ bao dung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news