Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm việc thiện đầu năm, cho đi không cần nhận lại

Thứ ba, 09/02/2016, 08:38 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm đã chia sẻ hình ảnh mình mua nóng 600 tờ vé số ngay tại một quán ăn để giúp người bán vé có một đêm cuối năm trọn vẹn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm đã chia sẻ hình ảnh mình mua nóng 600 tờ vé số ngay tại một quán ăn để giúp người bán vé có một đêm cuối năm trọn vẹn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm đã chia sẻ hình ảnh mình mua nóng 600 tờ vé số ngay tại một quán ăn để giúp người bán vé có một đêm cuối năm trọn vẹn. Hành động vừa thiết thực, lại ý nghĩa này của anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng.

Đàm Vĩnh Hưng mua nốt cho người bán vé số 600 tờ vào đêm giao thừa. Ảnh Internet.

Nam ca sĩ cho biết, khi đang đi ăn cùng vài đồng nghiệp sau đêm diễn, anh được một cô gái khuyết tật mời mua vé số. Ban đầu, Mr Đàm không có ý định mua, nhưng sau khi nhìn thấy cánh tay của cô gái này, anh cảm thấy quá xót xa nên động lòng. Mua xong 600 tờ vé số, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" còn tuyên bố nếu trúng số độc đắc sẽ đãi fans cũng như dành toàn bộ số tiền để làm Từ thiện.

Từ trước đến nay, Mr Đàm vốn nối tiếng với những hành động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo cũng như cộng đồng mà không cần phô trương thanh thế. Cũng không dễ để bắt gặp hình ảnh anh đi trao quà tặng rùm beng hay huy động hàng chục, hàng trăm người hâm mộ đi làm từ thiện rầm rộ như một cuộc biểu dương lực lượng.

Không chỉ giúp đỡ người nghèo, mà đối với những anh chị em nghệ sĩ từng gặp biến cố trong cuộc sống, Mr Đàm cũng không ngần ngại giúp đỡ một cách âm thầm. Đối với nhiều người, anh là Mạnh Thường Quân luôn xuất hiện kịp thời, san sẻ và khiến họ có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp.

Nhìn cái cách anh sẵn sàng bỏ show diễn đứng ra tổ chức đêm nhạc riêng, dùng uy tín của mình kêu gọi đồng nghiệp cùng chung tay giúp đỡ hoặc thậm chí, bỏ tiền túi ra để ứng trước cho những đồng nghiệp đang nguy khốn, người ta sẽ thấy showbiz Việt bớt màu lạnh lẽo rất nhiều.

Nhất là khi sau tất cả những gì lớn lao Mr Đàm làm, thứ duy nhất anh cần nhận lại chỉ là một lời cảm ơn từ người được mình giúp đỡ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vé số