Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu kể mối tình "cơm, áo, gạo, tiền"

Thứ bảy, 24/10/2015, 11:04 (GMT+7)

Câu chuyện tình cảm của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng chưa bao thôi hết thu hút giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

Câu chuyện tình cảm của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng chưa bao thôi hết thu hút giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng kể, anh từng trải qua mối tình đau khổ, cay đắng. Ảnh: Internet

Tuy đã lên mặt báo nhiều lần để nói về tình cảm của mình dành cho cô ca sĩ “Họa mi tóc nâu”, thế nhưng đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bi kịch tình yêu trong quá khứ trước hàng trăm khán giả trường quay và hàng triệu người theo dõi màn ảnh nhỏ.

Ở một tình tiết thú vị của đêm thi, mở màn cho phần trình diễn của cặp đôi Anh Khoa - Ốc Thanh Vân, MC Đinh Ngọc Diệp để giảm bớt cảm giác hồi hộp đã hỏi vui danh hài Trường Giang: “Đàn ông lúc đang yêu với sau khi kết hôn, họ có thay đổi không anh?” Cướp lời cô em gái, “Mười Khó” đã thẳng thắn nói lên tiếng lòng của cánh mày râu: “Thay đổi chứ! Khác nhau nhiều lắm! Đàn ông trước khi kết hôn thường đi mua hoa, sau khi kết hôn thì đi mua rau”.

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện tình trên sóng truyền hình. Ảnh: Trúc Uyên

Ngay sau đó, khi khán giả chưa kịp hiểu ẩn ý trong câu nói đùa, nam MC liền “chuyền bóng” sang cho Mr. Đàm: “Anh đã từng đi mua rau chưa, anh Hưng?” nhằm mục đích "đá xéo" chuyện "Ông hoàng nhạc Việt" chậm trễ việc lập gia đình.

Khá bất ngờ trước câu hỏi xoáy của đồng nghiệp thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn bật cười chia sẻ: “Tôi đi mua rau trước khi mua hoa. Đó là một câu chuyện bi kịch. Tôi đã sống trong một giai đoạn đau khổ, bị hành hạ, sai khiến nhiều đến mức độ phải ‘giật sập’ cuộc tình đó để bước sang một cuộc tình khác thì mới bắt đầu mua hoa”.

Từ những thông tin mà nam ca sĩ tâm sự, khán giả phần nào đoán được Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có thời gian yêu sâu đậm đủ để một ngôi sao như anh phải quan tâm đến những chuyện vụn vặt của cơm, áo, gạo, tiền. Thế nhưng, cuộc tình đó quá đau khổ, không kéo dài như mong ước và giờ đây anh đã thoát khỏi quá khứ bi đát ấy.

Đàm Vĩnh Hưng làm tóc cho Hoài Linh trong hậu trường. Ảnh: Trúc Uyên

Mối quan hệ của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Giữa 2 người họ là tình cảm anh em, bạn bè hay tiền bối, hậu bối hoặc người làm ơn và người mang ơn… đến nay vẫn chưa thể nói rõ ràng.

Khán giả hâm mộ đều biết “Ông hoàng nhạc Việt” trước khi thành danh từng là một thợ cắt tóc lành nghề. Trong một vài hình ảnh hậu trường, lợi dụng thời gian rãnh rỗi, Mr. Đàm đã giành lấy công việc làm tóc cho Danh hài Hoài Linh của chuyên viên trang điểm. Hình ảnh thân thiết, tình cảm của cả 2 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news