Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về điều này trong lúc Mỹ Tâm tái hợp Hà Anh Tuấn

Thứ hai, 08/07/2019, 18:58 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu trải lòng với dòng status dài nhất từ trước đến nay trong khi Mỹ Tâm tái hợp cùng Hà Anh Tuấn.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ status khá dài như một lời tri ân tới các fan của mình. Theo Đàm Vĩnh Hưng đây là status dài nhất từ trước đến nay của nam ca sĩ: "Có lẽ đây là status dài nhất từ trước đến nay... Nhưng tôi tin bạn sẽ đọc và tự tìm ra mình!....".

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu viết status dài để tri ân fan suốt 20 năm qua. Ảnh internet

Trong bài viết của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã giãi bày tình cảm tới các fan trong suốt 20 năm qua. Để tri ân tới người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng từng làm MV "My fan" như một lời cám ơn.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng giãi bày tình cảm với fan thì cùng lúc đó, người tình Mỹ Tâm lại chia sẻ clip tái hợp cùng Hà Anh Tuấn khiến fan của "ông hoàng nhạc Việt" sôi sục.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là đôi bạn tri kỷ lâu năm trong showbiz Việt. "Họa mi tóc nâu" từng được Mr Đàm tỏ tình nhưng cô đã từ chối. Kể từ đó đến nay, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ một vị trí nhất định trong lòng Đàm Vĩnh Hưng.

Hơn 20 năm bước chân vào showbiz, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Nam ca sĩ luôn biết cách đổi mới bản thân để phù hợp thị trường âm nhạc. Giọng ca "Vợ tương lai" cũng là ca sĩ chăm chỉ ra MV nhất nhì làng giải trí.

Bên cạnh chăm chút cho sự nghiệp ca hát, hình ảnh, Đàm Vĩnh Hưng còn là nghệ sĩ chăm chỉ làm Từ thiện. Sự chân thành của nam ca sĩ cũng là điều khiến tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng giữ vững vị trí trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news