Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện cùng mẹ sau scandal nợ nần

Thứ ba, 14/02/2017, 08:45 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng mẹ ruột trước công chúng sau scandal nợ nần gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng mẹ ruột trước công chúng sau scandal nợ nần gây xôn xao dư luận thời gian qua.

[mecloud]oySKnH8AtI[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột là bà Trần Thị Thọ đã cùng nhau có mặt trong đám cưới lần thứ 2 của em gái. Được biết, Mr Đàm đã chủ động mời mẹ mình lên sân khấu để làm lễ. Đây là lần đầu, nam ca sĩ xuất hiện cùng mẹ ruột sau scandal tố mẹ vay nợ.

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc trong ngày trọng đại của em gái. Ảnh internet

Bản thân Mr Đàm cũng hạnh phúc thay cho em gái khi cô tìm được người đàn ông mới của cuộc đời. Ảnh internet

Trong ngày vui của em gái, Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ qua những khúc mắc với mẹ thời gian qua. Trên trang cá nhân của mình, trong ngày em gái hạnh phúc lên xe hoa, "ông hoàng nhạc Việt" đã làm hẳn một bài thơ tặng cho em gái của mình. Có thể thấy, đối với Đàm Vĩnh Hưng, cô em gái này là một món quà quý báu mà anh luôn cố gắng bảo vệ và chăm lo. 

Kể từ sau khi livestream tố mẹ ruột nợ nần chồng chất khiến anh phải còng lưng trả 20 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện cùng mẹ trong bất cứ sự kiện nào. 

Nhân dịp đầu năm, giọng ca "Tiếng gió xôn xao" đã chủ động mời các chủ nợ đến nhà để giải quyết chuyện nợ nần của mẹ. Bên cạnh đó, anh cũng tuyên bố đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ thay mẹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm