Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lên kế hoạch đưa người tình bí mật về Đà Lạt sống, tránh xa thế sự

Thứ sáu, 29/05/2020, 11:02 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ dự định sau này khi kiếm được nhiều tiền sẽ đưa người tình bí mật về Đà Lạt sống cùng, tránh xa thế sự để cùng bên nhau hưởng bình yên.

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, đây chính là nơi thứ 2 sau Sài Gòn mà anh muốn được sinh sống vì phong cảnh hữu tình. Đặc biệt, Mr Đàm cho biết thêm, sau này khi kiếm được nhiều tiền sẽ cùng "người ấy" về Đà Lạt sống cùng nhau, tránh xa thế sự, cùng nhau tận hưởng cuộc sống bình yên.

Đàm Vĩnh Hưng lên kế hoạch đưa người tình về Đà Lạt sinh sống. Ảnh internet

Ngay sau đó, khi cư dân mạng réo tên Mỹ Tâm và tò mò muốn biết người tình mà Đàm Vĩnh Hưng nói đến ở đây là ai thì nam ca sĩ cho biết muốn giữ bí mật cho riêng mình, khi nào đến thời điểm thích hợp sẽ công khai. Phải chăng, giọng ca "Vợ tương lai" đã tìm được người mới hay người mà anh nhắc đến vẫn là Mỹ Tâm?.

Cặp đôi tình nhân không bao giờ cưới. Ảnh internet

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng là người đàn ông chung tình. Gần 2 thập kỷ, nam ca sĩ chỉ theo đuổi Mỹ Tâm, không màng đến những bóng hồng khác. Thậm chí, vì giọng ca gốc Đà Nẵng, mà Mr Đàm sẵn sàng từ chối tình cảm của không ít mỹ nhân. Nhiều năm qua, fan vẫn luôn mong chờ cái kết đẹp cho Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Đến nay, cả Mr Đàm và "họa mi tóc nâu" đều vẫn lẻ bỏng. Cả hai cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đặc biệt là Mỹ Tâm, nữ ca sĩ chưa từng công khai hẹn hò với bất kì nam nhân nào, và còn phũ phàng từ chối tình cảm của "ông hoàng nhạc Việt". Nếu như Đàm Vĩnh Hưng muốn sống cùng người ấy ở một mảnh đất tình yêu thì Mỹ Tâm từng tiết lộ muốn có một đám cưới tại quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news