Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau tiết lộ ngủ chung giường "quá giới hạn" của Phan Ngọc Luân

Thứ năm, 22/11/2018, 08:54 (GMT+7)

Liên quan đến những phát ngôn gây sốc của Phan Ngọc Luân trong một chương trình talkshow về việc có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây "ông hoàng  nhạc Việt" đã lên tiếng.

Liên quan đến những phát ngôn gây sốc của Phan Ngọc Luân trong một chương trình talkshow về việc có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây "ông hoàng  nhạc Việt" đã lên tiếng.

Theo tin tức từ Vietnamnet, mới đây, trong một talkshow, Phan Ngọc Luân có những tâm sự xoay quanh vấn đề tình cảm. Bên cạnh việc phủ nhận được đại gia bao nuôi, cho tiền làm MV mới, nam ca sĩ còn trải lòng trước những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

Phan Ngọc Luân gặp gỡ "Ông hoàng nhạc Việt" vào năm 2012 qua cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt. Chọn về đội Mr Đàm, mối quan hệ giữa hai thầy trò dần trở nên thân thiết. 

Trong thời gian cuộc thi diễn ra, họ Phan thường qua nhà "sư phụ" tập luyện. Có những hôm tập muộn, anh phải ngủ lại nhà Đàm Vĩnh Hưng. Khá thẳng thắn, Phan Ngọc Luân tiết lộ thường ngủ chung giường với Mr Đàm, thậm chí thừa nhận đã "ngủ chung giường quá mức bình thường".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau tiết lộ ngủ chung giường "quá giới hạn" của Phan Ngọc Luân. Ảnh Trí thức trẻ

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao.

Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi...

Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút", giọng ca họ Phan kể.

Bây giờ khi tâm sự lại chuyện cũ, Phan Ngọc Luân thẳng thắn cho biết trong trái tim vẫn có một vị trí dành cho Đàm Vĩnh Hưng và mong người yêu hiện tại hiểu điều này khi anh nói ra trên sóng trực tiếp. 

Liên quan đến những thông tin gây sốc này, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng lên tiếng, anh cho rằng những gì mà Phan Ngọc Luân chia sẻ là do ê-kíp của nam ca sĩ xúi dục, cố tình tạo scandal để được chú ý trong thời điểm ra mắt MV ca nhạc.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ công khai đoạn tin nhắn Phan Ngọc Luân xin phép nhắc đến tên anh trong talkshow. Tuy nhiên, trong buổi phát sóng, câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân lại bị đẩy đi theo một hướng khác với những thông tin không mấy “sạch sẽ”.

“Tôi sẽ có câu trả lời cho khán giả và các fans của tôi và nhiều đối tượng khác nữa khi mà họ đang đứng trước một thông tin như thế này. Thưa quý vị, học trò cũng gần như là con cái ,ngu dại thì mình phải chỉ dạy.

Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm để cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay”, Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng về sự thật đằng sau câu chuyện “mập mờ” mà Phan Ngọc Luân đã đưa ra dựa trên tên tuổi của mình.

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân đang mượn tên tuổi của mình để PR cho sản phẩm âm nhạc vừa mới phát hành. Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tung ra toàn bộ nội dung trò chuyện qua tin nhắn rất sốc của anh và Phan Ngọc Luân.

Theo đó, cách đây nhiều ngày, Phan Ngọc Luân đã ngỏ lời muốn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng để PR cho MV. "Mới ra nó hot hot, nên em xin phép đại ca làm drama chút xíu. Chỉ thầy trò mình biết thôi, người thường người ta không biết gì".

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tung ra toàn bộ nội dung trò chuyện qua tin nhắn rất sốc của anh và Phan Ngọc Luân.

Theo đó, cách đây nhiều ngày, Phan Ngọc Luân đã ngỏ lời muốn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng để PR cho MV. "Mới ra nó hot hot, nên em xin phép đại ca làm drama chút xíu. Chỉ thầy trò mình biết thôi, người thường người ta không biết gì".

Ngay từ đầu, Phan Ngọc Luân đã muốn kéo Đàm Vĩnh Hưng vào để PR cho sản phâm âm nhạc mới ra mắt. Ảnh internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news