Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng liều lĩnh để lộ ảnh thân mật bên mẹ ruột của con trai

Thứ tư, 07/10/2020, 16:47 (GMT+7)

Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người phụ nữ khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thừa nhận là người đặc biệt nhất trong cuộc đời mình, đã cùng anh kinh qua bao biến cố cuộc đời.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật cùng một người phụ nữ lạ mặt, kèm theo đó "ông hoàng nhạc Việt" còn gửi kèm lời chúc mừng sinh nhật. Đôi dòng nhắn nhủ ngắn gọn nhưng lại trọn vẹn yêu thương, cho thấy đây thực sự là một người phụ nữ rất quan trọng đối với Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc mừng đến người phụ nữ đặc biệt đời mình (ảnh FBNV)

Đáng chú ý trong 2 bức ảnh được "người tình thập kỷ" của Mỹ Tâm chia sẻ, có một bức hình chụp 2 đứa trẻ màu xưa cũ, chính là Đàm Vĩnh Hưng hồi nhỏ và một bức là khi nam ca sĩ đã thành danh. Chính điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc người phụ nữ trong ảnh có mối liên hệ gì.

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu 'đọc vị' đối thủ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến vợ cũ cũng phải nể phục

Được biết, người phụ nữ ấy tên Huỳnh Minh Hạnh, là em gái duy nhất của "ông hoàng nhạc Việt". Với nhiều người có thể chị Minh Hạnh vẫn còn lạ lẫm nhưng với những ai theo dõi Mr Đàm, có lẽ đã quá quen mặt bởi đây là người phụ nữ rất đặc biệt, hết lòng được nam ca sĩ yêu thương.

Mr Đàm bên em gái và 2 con mang họ của mình (ảnh internet)

Nếu như em gái thường đến sự kiện cùng anh, hỗ trợ anh trai hết mình thì Mr Đàm cũng là người làm chủ hôn cho em gái thay cha, nhận nuôi 2 đứa con của em gái.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang làm điều Hồ Ngọc Hà phải tâm phục khẩu phục hậu cưới Cường đô la

Mr Đàm làm chủ hôn kiêm MC cho em gái (ảnh internet)

Vào tháng 10/2019, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố có 2 đứa con mang họ của mình. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, chị Minh Hạnh là người đã đổi tên để con mang họ anh trai ngay sau khi sinh. Chỉ qua những hành động này cũng đủ thấy mối quan hệ khăng khít giữa 2 anh em nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news