Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh bán nude khoe cơ bắp cuồn cuộn, fan chú ý chi tiết này

Thứ sáu, 08/05/2020, 20:20 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hiếm khi đăng ảnh thiếu vải, song mỗi lần "người tình" Mỹ Tâm khoe body đều khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã "chiêu đãi" fan khi đăng tải loạt ảnh bán nude,  khéo khoe body cực ấn tượng. Ở độ tuổi U50, anh vẫn giữ được phong độ ngời ngời, cơ bắp cuồn cuộn còn thân hình thì rắn rỏi.

Đàm Vĩnh Hưng khoe body rắn rỏi dù đã bước sang tuổi U50 (ảnh FBNV)

Viết trên trang cá nhân, ông hoàng nhạc Việt dí dỏm: "Ở Việt Nam có ai có kinh nghiệm nuôi rồng và phượng hoàng không nhỉ! Không nói thì mọi người cũng biết là nhà Hưng có một khu vườn nhỏ, nên cũng muốn nuôi vài con chim quý cho nó có không khí!".

"Khu vườn" bí mật "người tình" Mỹ Tâm ám chỉ chính là thân hình vạm vỡ của anh, có xăm hình rồng, phượng và một cánh chim. Được biết, trước đây Mr Đàm mới chỉ xăm hình rồng và cánh chim. Tuy nhiên thời gian trở lại đây nam ca sĩ đã bổ sung thêm vào "khu vườn" của mình hình xăm phượng đẹp mắt.

Bức ảnh khoe body cũng giúp Đàm Vĩnh Hưng khoe hình xăm mới (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ dành những lời khen ngợi cho body ấn tượng của giọng ca "Nửa vầng trăng", đồng thời khen ngợi những hình xăm vô cùng độc đáo mà Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu.

"Những hình xăm quá kỹ thuật. Đẹp và chất quá. Phong cách của Hưng tuyệt vời ông mặt trời", "Muốn bắt con rồng mang về nuôi quá Ba ơi", "Đó kìa này soái ca tui thành 6 múi rồi! Chịu luyện nữa sẽ được 8 múi à nhen! Rồng hay phụng chỉ có Mr Đàm Vĩnh Hưng thôi"... là những bình luận của dân mạng.

Thời gian qua, "người tình" Mỹ Tâm rất chăm tập để giữ dáng (ảnh FBNV)

Được biết, hình xăm đầu tiên mà Đàm Vĩnh Hưng thực hiện chính là chữ H ở bên ngực trái năm 2013. Đây là ký tự đầu tiên trong tên của anh, kết hợp với đôi cánh. Anh lý giải, hình xăm như một sự tự hào về cái tên mà ba mẹ đặt cho mình.

Tiếp đó vào tháng 10/2015, ông hoàng nhạc Việt đã tậu thêm một hình xăm mới là rồng xanh, kéo dài từ vai đến ngực phải. Thời gian đầu, Mr Đàm giấu kín. Và hiện tại, bộ sưu tập của anh đã có thêm hình phượng tuyệt đẹp. Có thể thấy, mỗi hình xăm của Đàm Vĩnh Hưng đều mang một ý nghĩa thiêng liêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news