Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị fan ghép ảnh cưới với Mỹ Tâm sau khi khoe nhóc tì giống người tình

Thứ bảy, 25/05/2019, 07:00 (GMT+7)

Bức ảnh cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến dân mạng thích thú truyền tay nhau chóng mặt.

Câu chuyện tình giữa Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm vẫn là là một đề tài nóng của Cộng đồng mạng. Vì quá yêu cặp đôi nên fan đã photoshop ảnh cưới cho Mỹ Tâm và "ông hoàng nhạc Việt". Nhiều fan đã bình luận mong chờ cặp đôi nên duyên: "Mong ngày anh Hưng và chị Tâm về chung một nhà quá"; "Hai ông bà này mà về chung một nhà chắc showbiz náo loạn"; "Nếu Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cưới nhau thì đây sẽ là đám cưới thế kỷ của showbiz Việt"....

Fan ghép ảnh Mỹ Tâm vào hình ảnh MV "Vợ tương lai" của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Không chỉ ghép ảnh cưới, fan còn theo trào lưu "lão hóa ngược" ghép ảnh Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã yêu nhau khi còn bé.

Fan còn hài hước ghép ảnh, cả hai yêu nhau khi còn bé. Ảnh internet

Trước sự se duyên của fan, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng thích thú. Giọng ca "Say tình" từng đơn phương yêu và thậm chí còn tỏ tình Mỹ Tâm. Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã từ chối tình cảm của "ông hoàng nhạc Việt". Mãi sau này, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm mới có thể tự nhiên hơn khi hợp tác cùng nhau.

Thời gian trôi đi, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn cứ là tri kỉ của nhau mà không thể là tình nhân cho dù Mr Đàm và fan cố gắng mai mối.

Đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động, Đàm Vĩnh Hưng và "họa mi tóc nâu" vẫn lẻ bóng. Trong khi nam ca sĩ chưa từng dính nghi án yêu ai thì Mỹ Tâm gần đây ồn ào với tin đồn tình ái với Hà Anh Tuấn. Trước tin đồn này, Mỹ Tâm cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news