Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh lem luốc, làm phụ hồ đối lập cuộc sống xa hoa

Thứ ba, 21/10/2014, 14:44 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh lem luốc đi làm phụ hồ đối lập với sự hào nhoáng hiện tại của mình. 

 

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh lem luốc đi làm phụ hồ đối lập với sự hào nhoáng hiện tại của mình. 

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh gây chú ý trong dư luận. Những hình ảnh Mr Đàm làm phụ hồ, mồ môi mướt mài, khuôn vác khác với sự hào nhoáng, gia sản kếch xù hiện nay. 

Đàm Vĩnh Hưng phải làm đủ nghề để kiếm sống

Đây là những hình ảnh đối lập hoàn toàn với cuộc sống xa hoa của "Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm

Theo một số nguồn tin thì đây là hình ảnh hậu trường của một dự án âm nhạc hoặc điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng. Kèm theo những bức hình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Anh của ngày hôm nay! Thấy mà ớn! Như này có ai thèm yêu tôi nữa không ta? Một tháng cho nhân vật nghèo! Thế là vợ đã bỏ đi! Anh ấy phải là đủ nghề để tồn tại và nuôi con gái của mình! Ôi làm sao anh biết tình là thế này!". Cho đến thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về bức ảnh. 

Đàm Vĩnh Hưng sinh ra trong một gia đình gặp nhiều biến cố. Cuộc sống khó khăn của gia đình khiến Hưng phải bước chân vào kiếm sống. Đã có thời, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là anh thợ phụ trong quán cắt tóc, ngày ngày phải đối mặt với đủ thứ mùi hóa chất, thuốc nhuộm, với những cái đầu xanh xanh đỏ đỏ. Đã có thời, Đàm Vĩnh Hưng chỉ đứng cho thợ chính sai vặt, cốt mong sao học lỏm được đôi chút bí quyết làm nghề. Ngày ấy số tiền mà Đàm Vĩnh Hưng kiếm được chỉ đủ để chi trả cho nhu cầu tối thiểu của cuộc sống ngày thường, chứ không giúp anh giải quyết những khó khăn chồng chất đang đè nặng lên cả gia đình.

Song không thể vì thế mà niềm đam mê ca hát trong con người Đàm Vĩnh Hưng bị lụi tàn. Bởi cứ như là từ khi sinh ra, số phận dã cho Đàm Vĩnh Hưng biết con đường duy nhất của mình là âm nhạc, là kiên trì bền bỉ vượt qua mọi khó khăn để trở thành một ngôi sao.

Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, sở hữu lượng fan khổng lồ và số tài sản bạc tỉ.

Xem thêm video Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình cùng fan trong ca khúc "Say tình"

 

 

Theo Quôc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news