Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai đoạn chat với người con gái lạ: Lộ mối quan hệ bí ẩn từ lâu

Thứ sáu, 27/11/2020, 11:26 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng ngạc nhiên khi một người con gái lạ nhắn tin và tiết lộ về mối quan hệ bí mật lâu nay với nam ca sĩ.

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện sự ngỡ ngàng khi nhận được tin nhắn từ một cô gái lạ. Theo đó, cô gái này gửi lời cảm ơn đến Mr Đàm vì năm xưa đã giúp đỡ, cho tiền học. Nhờ có sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng mà cô bé có một tương lai sáng lạng và đang học tiến sĩ ở nước ngoài.

Cô bé này còn cho biết, trong bài phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp cũng nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng như một lời tri ân. Nam ca sĩ đã tạo động lực giúp cô bé vượt lên trên hoàn cảnh.

Trước tâm sự này, bản thân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng bất ngờ vì không thể nhớ đã từng quen và giúp đỡ cô bé này. Nam ca sĩ gưi lời chúc mừng đến cô bé và bày tỏ sự hạnh phúc đôi khi chỉ cần giản đơn đến vậy.

Mối quan hệ bất ngờ giữa Đàm Vĩnh Hưng và cô gái lạ nhắn tin. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cũng thông cảm cho nam ca sĩ khi không nhớ đến cô bé này. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Mr Đàm nổi tiếng là người tốt bụng, hào phóng, gặp hoàn cảnh khó khăn nào là lao vào giúp đỡ.

Chỉ một câu chuyện nhỏ cũng đủ khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy hạnh phúc và vui cả ngày. Cũng qua đây, công chúng thêm hiểu hơn về con người của "ông hoàng nhạc Việt".

Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên được công chúng yêu mến không chỉ vì tài năng mà còn ở cách đối nhân xử thế. Nổi tiếng là người nóng tính nhưng Mr Đàm lại rất hiếm khi làm mất lòng đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news