Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lo không giữ được lời hứa năm xưa với Trấn Thành - Hari Won

Thứ tư, 02/10/2019, 18:15 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lo sợ chính mình bị lung lay không thể giữ được lời thề trước đây với Trấn Thành đến năm 2021.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ anh nhận được vô số lời chúc mừng sinh nhật của người thân, bạn bè và fan: "Giật mình thức dậy lúc 4h sáng. Nhìn điện thoại cả trăm tin nhắn, inbox mấy trăm tin. Trả lời xong 6h30 sáng".

Đàm Vĩnh Hưng sợ không giữ được lời hứa với vợ chồng Trấn Thành. Ảnh internet

Bên cạnh niềm vui khi nhận được tình yêu của mọi người, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, chính vì điều này khiến anh thấy lung lay ý chí, sợ phá lời thề không tổ chức sinh nhật trong 2 năm trước đây với Trấn Thành - Hari Won:

"Thật sự là bị áp lực từ chính tình yêu thương của mọi người dành cho Hưng quá quá nhìu! Ngay 2/10 đã trở thành một ngày "hẹn hò", ngày hội của các fans, ngày được mọi người nhớ nhìu nhất. Hưng cảm động lắm cả nhà ạ! Khó lòng ghê luôn. Đang bị lung lay quyết định này. Ai ai cũng hỏi, rồi hụt hẫng, tiếc nuối các kiểu... Làm Hưng cứ suy nghĩ miết mấy ngày nay! Chắc là khó giữ được đến năm 2021 quá! Sao giờ ta".

Dưới bài viết, nhiều fan đã xúi Đàm Vĩnh Hưng cứ mạnh dạn phá bỏ lời thề, tổ chức cho mình một bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng như mình mong đợi.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản. Ảnh internet

Được biết, năm nào đến dịp sinh nhật là Đàm Vĩnh Hưng đều tổ chức như một sự kiện hoành tráng tại khách sạn lớn với đông đảo các anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, năm 2018, bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của giọng ca "Vợ tương lai" đã gặp một số sự cố trong khâu hậu cần.

Tại bữa tiệc sinh nhật năm 2018 của "ông hoàng nhạc Việt", vợ chồng Trấn Thành cũng có mặt từ sớm và gặp sự cố nho nhỏ. Hari Won bị nhân viên phục vụ làm đổ nước ngọt lên người khiến ông xã Trấn Thành khó chịu nhắc nhở. Ngay sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách mời nói riêng và vợ chồng Trấn Thành nói chung. Cùng với đó, Mr Đàm lập ra lời thề sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm liền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news