Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cho 'con gái' khi bị mang tiếng oan

Thứ sáu, 17/04/2020, 10:29 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng khi con gái nuôi gặp chuyện, bị mang tiếng oan chỉ vì "một con sâu làm rầu nồi canh".

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại câu chuyện của con gái nuôi là du học sinh tại Singapore. Nam ca sĩ lo lắng khi con gái đang loay hoay không thể về nước khi tình hình dịch bệnh phức tạp do vẫn còn lịch học.

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng khi con gái đang phải đối mặt với những điều tiếng oan ức. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi quan ngại khi con gái nuôi đang phải đối mặt với những điều tiếng không hay. Lý do vì một số du học sinh về nước đã có hành động tiêu cực, chê khu cách ly dẫn đến hình ảnh của du học sinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này khiến "con gái" của Mr Đàm kêu than vì bị miệt thị, hàng ngày bị chỉ trích những lời không hay chỉ vì "một con sâu làm rầu nồi canh".

Câu chuyện của "con gái" Đàm Vĩnh Hưng không chỉ khiến cho nam ca sĩ phiền lòng mà còn khiến nhiều cư dân mạng cũng trăn trở. "Ông hoàng nhạc Việt" không khỏi suy nghĩ: "Chỉ tiếc là đã có một vài trường hợp đã làm cả giới du học sinh Việt Nam khắp nơi phải chịu trận. Đồng quan điểm với giọng ca "Vợ tương lai", nhiều người cho rằng, không thể vì một vài trường hợp xấu mà "vơ đũa cả nắm".

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nam ca sĩ có nhiều con nuôi trong showbiz. Nam ca sĩ luôn hết lòng yêu thương và tạo điều kiện tốt nhất cho những người con của mình. Đã gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, độc thân nhưng không đơn độc khi xung quanh có những người con nuôi tuyệt vời và những chiến hữu tốt bụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news