Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ nơi bí mật giấu kín, quỳ gối đúng 1 tiếng cầu xin 21 năm trước

Chủ nhật, 09/02/2020, 07:21 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ thói quen của mình trong 21 năm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trên trang fanpage cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh cúng tổ nghiệp. Nam ca sĩ ăn mặc giản gị, quỳ gối thắp hương trước bàn thờ Tổ nghiệp.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, cúng tổ nghiệp là thói quen của anh suốt 21 năm qua, bắt đầu từ năm 1999. Nam ca sĩ tiết lộ vào những dịp đầu năm, cuối năm hay trước khi tổ chức một show mới, hoặc khi gặp biến cố anh đều đến bàn thờ Tổ nghiệp. Nam ca sĩ cho biết chỗ mình hay lui tới là do anh Hoài Linh giới thiệu.

Đàm Vĩnh Hưng khấn Tổ nghiệp

Lần đầu tiên tới đây vào năm 1999, Đàm Vĩnh Hưng đã quỳ gối đúng 1 tiếng đồng hồ để xin được nổi tiếng, hát hay và nhiều người yêu mến. Anh cũng hứa sẽ không kiêu ngạo và giúp đỡ những người con khác của Tổ.

“Mình đã quỳ gối đúng một tiếng với một lời cầu xin duy nhất được lặp đi lặp lại một cách lì lợm và dai dẳng. Xin Tam vị Thánh Tổ, xin ông Quan Công nhận con làm con của Ngài. Xin cho con được nổi tiếng, hát hay, sáng sân khấu và được nhìu người thương mến!”, ‘ông hoàng nhạc Việt’ tiết lộ trên trang fanpage cá nhân.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng dính vào vụ ồn ào khi chia sẻ những thông tin không đúng sự thật về dịch bệnh corona. Anh đã được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc và phải đính chính lại thông tin cùng với việc nộp phạt hành chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news