Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ tin nhắn lúc nửa đêm với người từng cạch mặt thời gian dài

Chủ nhật, 05/04/2020, 11:10 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nửa đêm còn tung đoạn tin nhắn với đối thủ "không đội trời chung" một thời khiến ai nấy bất ngờ.

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan rưng rưng khi chia sẻ đoạn tin nhắn với nam ca sĩ mà trước đây từng từ mặt - Bằng Kiều. Giọng ca "Trái tim bên lề" đã nhắn tin bày tỏ sự thích thú trước Vlog của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà.

Nhận được tin nhắn của người mà mình từng cạch mặt, Đàm Vĩnh Hưng sướng rơn khoe với fan: "Tin nhắn lúc nửa đêm của 2 nam ca sỹ đã từng có một thời gian khá dài "hỏng thèm nhìn mặt nhau". Không những vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn có ý định mời Bằng Kiều làm vlog cùng mình.

Tình cảm ngày càng gắn bó, thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều khiến fan vui ra mặt. Trước đây, vì một số hiểu lầm, Mr Đàm và Bằng Kiều đã không nhìn mặt nhau một thời gian dài. Vừa qua, bộ đôi lần đầu tiên tái hợp song ca cùng nhau, chiêu đãi fan bằng những ca khúc chất lừ.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng ngoài chăm chỉ ra MV, còn kết hợp cùng bạn thân Vũ Hà làm vlog và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Chỉ sau thời gian ngắn làm vlog, kênh Youtube của Mr Đàm đã tăng lượt theo dõi nhanh chóng và nhận nút vàng.

Nhiều năm bước chân vào showbiz, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ để bản thân bị cũ trong mắt công chúng. Mr Đàm luôn biết cách đổi mới dòng nhạc, thay đổi hình ảnh để phù hợp với xu hướng. Sự nghiệp ngày càng thăng hoa nhưng giọng ca "Vợ tương lai" vẫn là quý ông độc thân. Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai thích một mỹ nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news