Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lục lại quá khứ, ảnh chụp cùng cố NS Minh Thuận gây xúc động

Thứ sáu, 01/05/2020, 10:33 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lục lại loạt ảnh trong quá khứ, trong đó bức hình chụp với cố nghệ sĩ Minh Thuận khiến người hâm mộ xúc động.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ một loạt ảnh trong quá khứ. Trong đó, ‘ông hoàng nhạc Việt’ chụp ảnh cùng với nhiều nghệ sĩ cách đây gần 20 năm.

Bức hình Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng cố NS Minh Thuận khiến nhiều người hâm mộ xúc động

Trong đó, có bức hình nam ca sĩ chụp chung với cố nghệ sĩ Minh Thuận trong lần diễn chung tại Quy Nhơn khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Trong bức hình, Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh rất thân thiết với cố nghệ sĩ. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ từng tiết lộ anh và cố nghệ sĩ Minh Thuận có mối quan hệ rất thân thiết dù không ồn ào và ít khi kể về nhau.

Đàm Vĩnh Hưng chụp hình với NSND Hồng Vân trong chuyến lưu diễn ở Nga vào năm 2002

Ngoài ra, trong loạt hình này, ‘ông hoàng nhạc Việt’ còn chụp hình chung với NSND Hồng Vân trong một chuyến lưu diễn ở Nga năm 2002. Nhiều fan hâm mộ nhận xét dù gần 20 năm qua nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung.

Đây đều là những bức ảnh được nam ca sĩ cất giữ cẩn thận. Khi nhìn lại những hình ảnh này, nhiều khán giả không khỏi bồi hồi xúc động khi nhớ đến cố nghệ sĩ Minh Thuận. Anh qua đời vào giữa tháng 9 năm 2016 vì căn bệnh nặng về phổi, hưởng thọ 47 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news