Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mang rơm vào biệt thự, thành quả vô cùng đáng nể

Thứ ba, 21/01/2020, 22:33 (GMT+7)

Sự tỉ mỉ, cầu toản của Đàm Vĩnh Hưng biến những cọng rơm trở thành điểm nhấn đẹp đẽ giữa căn phòng sang trọng.

Đống rơm "siêu to khổng lồ" trong phòng khách nhà Đàm Vĩnh Hưng.

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc khi nghe thông tin này, nhưng thật sự "ông hoàng nhạc Việt" đã mang rơm vào căn phòng khách sang trọng của nhà mình. Đàm Vĩnh Hưng không chỉ mang một vài sợi rơm mà đó là cả một đống rơm siêu to khổng lồ để thực hiện cho ý tưởng trang trí Tết Nguyên đán 2020 của mình. Nam ca sĩ đã chất chơi khi vận chuyển cả một cành đào lớn từ miền Bắc vào để phục vụ ý tưởng của mình. Cuối cùng, người hâm mộ cùng bạn bè của anh đã vô cùng phấn khích trước một khung cảnh làng quê, một hội chợ xuân thu nhỏ trong biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng tại quận 10, TP.HCM. Có thể thấy sức sáng tạo và niềm đam mê với tết cổ truyền của nam ca sĩ sau bao năm vẫn không hề suy giảm.

Khung cảnh một hội chợ xuân, một góc làng quê yên bình được Đàm Vĩnh Hưng tái hiện trong chính ngôi nhà của mình.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dù công việc có bận rộn nhưng trước đó nhiều ngày, anh đã thuê một đội dọn dẹp chuyên nghiệp tới giúp anh sơn sửa lại nhà cửa và thực hiện concept trang trí Tết năm nay. Tự tay nam ca sĩ chọn từng giỏ hoa cúc vàng sặc sỡ, từng đòn bánh tét  hay trái cam, quả dưa hấu để bày trí trong không gian phòng khách. Bên ngoài biệt thự, mọi người cũng được dịp choáng ngợp trước cơ man các loại hoa khoe sắc. Lối vào của biệt thự vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, vừa ngập tràn hơi thở mùa xuân. Bước vào đó tựa như bước vào một khu vườn cổ tích. Nhiều người nhận định mỗi năm Đàm Vĩnh Hưng phải chi đến vài trăm triệu chỉ để phục vụ màn trang trí nhà vào dịp Tết.

Lối vào đầy hoa lá của căn biệt thự mà Đàm Vĩnh Hưng sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng chi không tiếc tay để đầu tư cho chốn ở của mình.

Với mức độ chịu chơi và tình yêu với Tết cổ truyền, với cái đẹp, ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là độc nhất vô nhị trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Noel năm 2019, nam ca sĩ cũng đã kỳ công trang trí nơi ở của mình thành hang đá và để hàng trăm fan đến chụp hình làm kỷ niệm. Hy vọng Tết năm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ để mọi người được tham quan khu hội chợ xuân thu nhỏ tuyệt đẹp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news