Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mở tiệc hoàng gia tại biệt thự triệu đô

Thứ hai, 28/12/2015, 15:31 (GMT+7)

Bữa tiệc xa hoa như hoàng gia của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan choáng ngợp.

Bữa tiệc xa hoa như hoàng gia của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan choáng ngợp.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tổ chức tiệc như xa hoa như hoàng gia tại biệt thự triệu đô nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP. HCM.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ dùng bữa cùng người thân và con trai nuôi. Anh cũng không quên chia sẻ về ký ức tuổi thơ đầy cơ cực, nghèo khó và âm thầm cảm ơn vị ân nhân bí mật lúc nguy hiểm nhất đã cho anh một bàn tay vững chắc vô điều kiện để tổ ấm này được hiện hữu như bây giờ...

 

Bữa tiệc Giáng sinh như hoàng gia của Đàm Vĩnh Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí cho bữa tiệc.

 
 

Chi tiết nhỏ lấp lánh ánh vàng trong bữa tiệc của Đàm Vĩnh Hưng.

 
Đàm Vĩnh Hưng và con trai nuôi trong bữa tiệc như Hoàng gia.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là "ông hoàng nhạc Việt" với lượng fan vô cùng đông đảo ở mọi tầng lớp và lứa tuổi khác nhau. Sản phẩm âm nhạc của anh được cả giới trẻ lẫn người lớn tuổi quan tâm. Không chỉ khẳng định mình ở giọng hát, anh cũng là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trong giới showbiz Việt.

Với thu nhập khủng, hiện nay Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao giàu có và chịu chơi nhất nhì Vbiz. Anh không ngần ngại chi hàng chục tỷ đồng vào những món hàng hiệu sang trọng đắt tiền như xe hơi, quần áo, giày dép, thắt lưng, túi xách hay những bữa tiệc xa xỉ...

Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news