Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: "Mong Hồ Ngọc Hà, Cường đô la tai qua nạn khỏi"

Thứ tư, 18/02/2015, 11:08 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã gửi những lời động viên, an ủi tới vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Cường đô la sau vụ xe Audi gây tai nạn.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã gửi những lời động viên, an ủi tới vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Cường đô la sau vụ xe Audi gây tai nạn.

Chứng kiến những khó khăn mà thời gian qua Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đang phải đối mặt sau vụ xe Audi gây tai nạn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời động viên đến vợ chồng Hà Hồ.

Nam ca sĩ Mr Đàm cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la và mọi người: "Mấy ngày nay đi đâu cũng nghe về chuyện không vui đó! Cầu mong cho tất cả mọi người Bình An vô sự, bé Hà Hồ và Cường cũng tai qua nạn khỏi.

Biết là 2 đứa đang rất stress, chỉ biết viết vài lời chia sẻ với các em thôi, không dám gọi điện thoại hay nhắn tin, vì lúc này các em cần sự yên tĩnh. Thôi gần hết năm rồi, mong sao tất cả mọi người sẽ có một năm mới đầy an lành cho thể xác cũng như tâm hồn".

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cho Hồ Ngọc Hà, Cường đô la sau sự cố xe Audi đâm người

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí Việt. Trước những khó khăn của người em, Đàm Vĩnh Hưng không tránh khỏi sự lo lắng.

Theo tin tức mới nhất, một nạn nhân trong vụ bị xe Audi đâm đã tử vong. Chiều 13/2, ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ở Cần Thơ) bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này đã tử vong vào lúc 15h30 hôm nay, sau hai ngày điều trị.

Trước đó, vào đêm 10/2, ông cùng 4 người được đưa vào trong tình trạng đa chấn thương. Sau khi chụp C.T, kết quả cho thấy nạn nhân bị xuất huyết não, gãy đùi, xương chày phải.

Được biết, một nạn nhân khác cũng đang được điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng nguy kịch.

Như tin tức đã đưa, khoảng 20h tối 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón cô họ Hồ Ngọc Hà, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news