Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng muốn 'đột quỵ' khi chứng kiến cảnh tượng không ngờ trong biệt thự

Thứ sáu, 16/08/2019, 11:06 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên "tôi muốn đột quỵ" khi chứng kiến một tác phẩm không ưng ý trong biệt thự của mình.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh khu vườn vừa được hoàn thiện trong căn biệt thự. Để có được sự hoàn hảo nào, "ông hoàng nhạc Việt" đã phải dành rất nhiều thời gian để thiết kế, tự tay mua đồ. Ấy vậy mà khi nam ca sĩ ra Hà Nội diễn, quay về thì đã phải thốt lên "muốn đột quỵ" vì mọi thứ đã không như mình ưng ý:

"Cơn strees tạm giảm nhiệt một phần thôi. Vẫn thấy ấm ức lắm. Tôi đã từng bắt lột sạch 2 bức tường 2 bên của bậc thang dẫn lên khu vườn trước cửa nhà sau khi đi Hà Nội hát. 5 ngày trở về, tôi muốn đột quỵ với tác phẩm đó. Tôi hò hét như cháy nhà đến nơi. Phải đập ngay, ngay lập tức".

Đàm Vĩnh Hưng cho đập hết xây lại để có được khu vườn hoàn hảo trong căn biệt thự. Ảnh internet

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định đập hết đi để làm lại. Sau nhiều lần sửa chữa, cuối cùng, giọng ca "Vợ tương lai" cũng đã cho ra một tác phẩm ưng ý theo ý mình.

Sản phẩm sau khi hoàn thành của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Xưa nay, Đàm Vĩnh Hưng vốn được xem là một nam ca sĩ khá kĩ tính. Anh luôn tự mình phải dọn dẹp, bày biện mọi thứ trong căn biệt thự một cách hoàn hảo nhất. Vì thế mà, ngay cả căn biệt thự bên Mỹ, nam ca sĩ cũng lách cách vác đồ từ Việt Nam sang để thiết kế.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tuyên bố sẵn sàng đập nhà xây lại nếu như người anh thân thiết Hoài Linh chê. Chính vì vậy, nam danh hài cho biết, không đến nhà đàn em vì sợ phải đập cả nhà.

Không chỉ kĩ tính trong đời tư mà Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sĩ vô cùng chỉn chu mỗi khi cho ra mắt "đứa con tinh thần" của mình. Hơn 20 năm qua, Mr Đàm luôn là cái tên khiến công chúng phải nể phục vì luôn biết cách tạo ra sức hút cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news