Tin mới

Bị dồn vào đường cùng, Đàm Vĩnh Hưng muốn tìm đến cái chết, fan 'réo' tên Mỹ Tâm

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:05 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lại phát ngôn cực sống ngay sau khi hào hứng tung MV "Vợ tương lai" và muốn cưới Mỹ Tâm làm vợ.

Mới đây, trong buổi ra mắt MV "Vợ tương lai", ca sĩ Đàm Vĩnh

Hưng đã khiến công chúng bất ngờ trước loạt phát ngôn sốc.

Giọng ca "Say tình" cho biết, anh dồn hết sức lực đi hát cũng chỉ để có tiền về già, sẵn sàng hi sinh cuộc đời để không phải rơi vào tình trạng nhờ đàn em giúp đỡ: "Còn nếu ông trời ép tôi vào đường cùng, tôi sẽ tự có cách tính, đó là tự tử. Chứ tôi không bao giờ để một ngày giờ nào người khác phải đi hát gom tiền chữa bệnh cho tôi.

Ngay cả khi hào quang này chưa kịp tắt, tôi cũng sẽ biến mất trước. Tôi đã tính trước cho mình hết rồi".

Đề cập đến phát ngôn tự nhận mình là "vùng cấm", Đảm Vĩnh Hưng cho biết, ai cũng có một vùng đất cấm cho riêng mình. Đồng thời nam ca sĩ còn khẳng định: "Tôi không đụng tới mấy người, mấy người cũng đừng đụng tới tôi. Tôi chưa bao giờ đụng chạm tới ai hết, nên đừng đụng vào tôi".

Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" cũng chia sẻ thú vị về mối quan hệ với "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tâm ý anh dành cho Mỹ Tâm là có thật và cũng mong nữ ca sĩ xem MV để hiểu được nỗi lòng của mình. Nam ca sĩ từng khẳng định, sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm.

Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng một mình. Nhiều fan mong chờ một cái kết đẹp dành cho nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news