Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, nói 1 câu xúc động trước sự ra đi của NSƯT Chánh Tín

Thứ bảy, 04/01/2020, 16:05 (GMT+7)

Trước sự ra đi đột ngột của NSƯT Chánh Tín, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn tới gia đình cố nghệ sĩ.

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chánh Tín khiến cả showbiz tiếc thương. Theo người nhà của nam diễn viên "Ván bài lật ngửa", vào 6h30 sáng ngày 4/1, vợ của nam nghệ sĩ có vào gọi dậy và phát hiện chồng đã ra đi từ lúc nào không hay.

Rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn tới gia đình cố nghệ sĩ Chánh Tín. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào viết đầy xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chia buồn đến gia đình cố nghệ sĩ Chánh Tín

Nhận được tin ....

Không nói được gì ngoài 2 tiếng

Trời ơi!

Hãy bước vào giấc ngủ dài nhất Anh nhé!

Vĩnh biệt tượng đài đẹp trai nhất của điện ảnh VN - Nguyễn Chánh Tín”, nam ca sĩ viết.

Không chỉ Mr.Đàm, nhiều nghệ sĩ khác cũng không khỏi xúc động. Ngô Thanh Vân gửi lời chia buồn khi hay tin dữ: "Xin chào chú. Cám ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú!".

Cố nghệ sĩ Chánh Tín từng là biểu tượng của làng điện ảnh Việt Nam

Diễn viên Minh Tiệp cũng viết lời chia buồn đầy xúc động: Vĩnh biệt anh, một ngưòi anh yêu mến, thần tượng của em một thời. Một vai diễn tình báo ấn tượng, cả trong phim lẫn ngoài đời. Và cũng là diễn viên điện ảnh gần như duy nhất và hiếm hoi của Việt Nam được lòng của bà con lâu bền như vậy. Hẹn anh để được ngồi với anh mà không kịp... Đây mới thật sự là một diễn viên Quốc Dân".

Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952, tại Bạc Liêu trong một gia đình có truyền thống võ học. Cuộc đời của ông đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Từng theo học trường luật, từng là ca sĩ được nhiều người biết tới với giọng hát ngọt ngào. Ông từng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả trong vai Nguyễn Thành Luân của bộ phim “Ván bài lật ngửa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news