Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng khi bị người mình tin tưởng nhất làm lộ bản chất thật

Thứ năm, 13/02/2020, 10:36 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng khi người bạn mình thân thiết nhất, tin tưởng nhất lại "bóc phốt" tiết lộ hết bí mật trước "bàn dân thiên hạ".

Cách đây không lâu, người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những bí mật về con người thật của nam ca sĩ. Theo đó, nam Ca sĩ Vũ Hà đã tiết lộ bản chất con người thật của "ông hoàng nhạc Việt". Không chỉ vậy, Vũ Hà còn bày tỏ niềm vui sướng khi luôn được Mr Đàm chăm sóc, chia sẻ từ đồ dùng, đồ ăn đến tình cảm cho mình.

Bạn thân tiết lộ bản chất con người thật hay thích giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Vũ Hà liệt kê hàng loạt những tích cách tốt của Đàm Vĩnh Hưng như ra sân bay thì phiên dịch hộ, cho bạn mượn đồ, nấu ăn cho bạn, luôn xuất hiện những lúc cần nhất.... Cuối cùng, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, mình là người sung sướng nhất khi có người bạn như giọng ca "Vợ tương lai".

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là hai người bạn thân thiết suốt hơn 2 thập kỷ qua. Khi Mr Đàm chưa nổi tiếng thì Vũ Hà đã là cái tên đình đám của showbiz. Chính Vũ Hà đã là người góp phần tạo nên tên tuổi của Mr Đàm. Đến nay, vị trí nổi tiếng của Vũ Hà nhường lại cho Đàm Vĩnh Hưng. Dù vậy, cả hai vẫn luôn là đôi bạn thân hiếm có của làng giải trí Việt.

Không chỉ với Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là sao Việt luôn biết yêu thương và giúp đỡ đồng nghiệp. Là người thẳng thắn, nóng tính, cũng không ít lần "ông hoàng nhạc Việt" gặp rắc rối vì những phát ngôn của mình. Tuy nhiên, sau tất cả, công chúng vẫn yêu thương một Đàm Vĩnh Hưng đầy nỗ lực, sống có tình có nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news