Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhận án phạt nặng vì phát ngôn sai lệch dịch bệnh corona

Thứ sáu, 07/02/2020, 16:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bị phạt hành chính vì đăng tải thông tin sai lệch về virus corona gây hoang mang dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ thông tin về những phát ngôn sai lệch của mình giữa lúc dịch bệnh corona đang bùng phát.  Nam ca sĩ thừa nhận bản thân thiếu trách nhiệm trong việc đưa tin về dịch bệnh Corona.

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn bác bỏ thông tin anh trốn tránh làm việc với cơ quan chức năng. Theo đó, anh đăng hình ảnh làm việc với Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh biên bản làm việc với Sở TT&TT TP HCM.

Sau quá trình làm việc, Sở TT&TT đã yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng đính chính lại thông tin này và việc xử phạt hành chính vì đã tung tin sai sự thật.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích vì những phát ngôn gây sốc. Dù nổi tiếng trong làng giải trí Việt với giọng ca trầm ấm, nhưng "ông hoàng nhạc Việt" lại thường xuyên có những phát ngôn nhận vô số gạch đá từ dư luận thậm chí là bị người hâm mộ kêu gọi "tẩy chay" vì sự lộng ngôn.

Trước đó, nam ca sĩ đã nhiều lần bị tẩy chay vì phát ngôn vạ miệng.

Trước đó Mr Đàm còn bị chỉ trích vì đã có những lời nói gây sốc khi kêu gọi người hâm mộ "dạy dỗ" người cha bạo hành con ở Tiền Giang. Ngay lập tức, việc làm này dã dậy sóng dư luận với hành vi kích động bạo lực và lạm dụng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news