Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhắn Hồ Ngọc Hà: "Phải xô ngã bất kỳ kẻ nào có ý tưởng leo lên đầu mình"

Thứ hai, 11/09/2017, 09:25 (GMT+7)

Sau khi Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì đi từ thiện mà đeo khẩu trang. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quan điểm của mình trước ồn ào của nữ ca sĩ.

Sau khi Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì đi Từ thiện mà đeo khẩu trang. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quan điểm của mình trước ồn ào của nữ ca sĩ.

Trong dịp lễ Vu Lan, Hồ Ngọc Hà âm thầm đi trao quà cho các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, nhiều ani-fan lại cho rằng Hà Hồ có thái độ thiếu tôn trọng người lớn tuổi khi đeo khẩu trang lúc phát quà.

Trước những lời chê trách, Hồ Ngọc Hà đã rất bức xúc chia sẻ lên trang cá nhân. Cô cho rằng, bản thân mình bị bệnh nên mới đeo khẩu trang để tránh lây cho người khác. Nữ ca sĩ còn dùng những lời lẽ hết sức sâu cay để đáp trả những người có bình luận không hay về mình.

Đàm Vĩnh Hưng nhắn Hồ Ngọc Hà: Phải xô ngã bất kỳ kẻ nào có ý tưởng leo lên đầu mình.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Sau đó, đàn anh rất thân thiết với nữ ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này. "Ông hoàng nhạc Việt" ngầm mỉa mai những người "đạo đức giả", có bình phẩm không hay về việc Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang đi phát quà từ thiện. Đồng thời, anh nhắn gửi đến Hồ Ngọc Hà: "Sao bây giờ mới chịu bức xúc. Phải xô ngã bất kỳ kẻ nào có ý tưởng leo lên đầu mình ngồi, rồi phán như cha như mẹ".

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là anh em thân thiết, họ thường lên tiếng bênh vực nhau khi vướng scandal. Trước đây, khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện tình cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương, nhiều người cho rằng họ đã sứt mẻ tình cảm. Nhưng sau đó, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã xóa bỏ tin đồn này khi vẫn xuất hiện và chụp hình cùng nhau.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news